ทีมอีสปอร์ต Aurora TI13 ค้นหา Nether Swap ที่สมบูรณ์แบบ

Aurora team - Dota2
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Aurora เป็นหนึ่งในไม่กี่องค์กรที่จะได้ประเดิมสนามในเวที The International ในปีนี้

ในการเปลี่ยนแปลงหลัง TI12 เมื่อปีที่แล้ว Aurora ได้เข้าสู่วงการ Dota 2 ด้วยการเซ็นสัญญากับผู้เล่นอีสปอร์ตเกือบทั้งทีมอีสปอร์ตของ Talon Esports ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ไม่ได้ย้ายไปคือ Rafli “Mikoto” Rahman ซึ่งได้หยุดพักยาวและกลับมาอีกครั้งก่อนการแข่งขัน TI ในปีนี้ แทนที่เขา Aurora จะเซ็นสัญญากับ Armel “Armel” Tabios ซึ่งเป็นผู้เล่นอีสปอร์ตที่มีประสบการณ์อย่างแท้จริงในวงการนี้และเป็นหนึ่งในผู้เล่นเลนกลางที่ดีที่สุดใน SEA

อย่างไรก็ตาม ปีใหม่นำมาซึ่งปัญหามากมายสำหรับ Aurora พวกเขาประสบปัญหาเรื่องวีซ่าตั้งแต่การแข่งขันนัดแรกของปี BetBoom Dacha ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะเล่นกับผู้เล่นอีสปอร์ตสำรองหากกัปตันทีม Anucha “Jabz” Jirawong ไม่มาถึงแปดชั่วโมงก่อนการแข่งขันนัดแรก นั่นยังเป็นทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตแรกและทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่พวกเขาเล่นกับ Armel ซึ่งโชคร้ายที่ต้องบินกลับบ้านเนื่องจากเหตุฉุกเฉินในครอบครัวทันทีหลังจากที่ทีมตกรอบ

หลังจากจบการแข่งขันอีสปอร์ต เป็นที่ชัดเจนว่า Armel ไม่สามารถกลับมาได้ในเร็วๆ นี้ และ Aurora ต้องหาทางเลือกอื่น และเมื่อพวกเขาพบใครสักคน เหตุการณ์ที่โชคร้ายอีกครั้งก็เกิดขึ้น และพวกเขามาถึง DreamLeague Season 22 ในเดือนมีนาคมของปีนี้ โดยมีผู้เล่นอีสปอร์ตสำรอง

อย่างไรก็ตาม พวกเขาผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายโดยมี Artem “lorenof” Melnick ลงเล่นแทน ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแน่นแฟ้นขึ้น ทันทีหลังจากการแข่งขันอีสปอร์ต เขาก็กลายเป็นสมาชิกเต็มตัวของทีมและการทำงานหนักเพื่อ TI13 ก็เริ่มต้นขึ้น

รายชื่อผู้เล่นของ Aurora

 Nuengnara “23savage” Teeramahanon

 Artem “Lorenof” Melnick

 Anucha “Jabz” Jirawong

 Worawit “Q” Mekchai

 Chon Kien “Oli” Chan

สิ่งที่เปลี่ยนไป

ลอเรนอฟมีประสบการณ์การเล่นแข่งขันเพียงไม่กี่ปี และก่อนที่ออโรร่าจะมาถึง ประสบการณ์ของเขาส่วนใหญ่ก็มาจากทีมยุโรปตะวันออก หลังจากแกมบิต ซึ่งเขาได้เล่นที่ AniMajor ในปี 2021 ออโรร่าก็กลายเป็นทีมอีสปอร์ตใหญ่อันดับสองของลอเรนอฟ และเป็นทีมแรกนอกยุโรป เขาเข้าร่วมแคมป์ฝึกซ้อมของออโรร่าในมาเลเซียก่อนการแข่งขันอีสปอร์ต DreamLeague Season 23 ซึ่งเป็นอีกอีเวนต์หนึ่งที่พวกเขาจะติดอันดับ 8 อันดับแรก และกลายมาเป็นลำดับความสำคัญหลักในการคัดเลือกและกลยุทธ์โดยรวมของออโรร่า

“เขาสำคัญสำหรับเราจริงๆ; 23Savage กล่าวในการสัมภาษณ์กับ PGL ในงาน Wallachia Season 1 และเสริมว่าเขาเป็นผู้เล่นอีสปอร์ตประเภทที่ “พยายามอย่างหนักและเป็นคนที่ทำงานด้วยง่ายมาก”

การจับคู่ฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Aurora ก่อน TI13

Aurora ใช้เวลาสองสามเดือนในการกำหนดรูปแบบการเล่นใหม่ ในระหว่างการแข่งขันครั้งแรกกับ Lorenof พวกเขาต้องคิดหาวิธีทำให้เลนข้างมีเสถียรภาพ ในขณะเดียวกันก็ต้องเริ่มต้นได้ดีสำหรับเลนกลางของพวกเขา เมื่อแก้ไขสิ่งนั้นได้และพวกเขารู้วิธีที่จะตีจังหวะบางอย่าง Aurora ก็กลายเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในช่วงต้นเกม

โดยปกติแล้ว พวกเขาจะสร้างความได้เปรียบอย่างมากซึ่งพวกเขามักจะทิ้งมันไปในช่วงกลางเกม พวกเขาอาจเป็นทีมอีสปอร์ตที่ต้องทำงานหนักที่สุดในปีนี้ในการคิดหาวิธีที่จะจับคู่กับทีมชั้นนำในแง่ของรูปแบบการเล่น การจัดไอเท็มและการต่อสู้เป็นทีมเป็นประเด็นหลักที่พวกเขาต้องจัดการก่อน TI13

เตรียมตัวสำหรับ TI13

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเมตาเกิดขึ้นเมื่อแพตช์ 7.37 มาถึง โชคดีสำหรับออฟเลนที่ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมในแง่ที่ว่าการซ้อนออร่ายังคงเป็นกลยุทธ์ที่น่าจะได้ผลที่สุด แต่จังหวะของเกมได้เปลี่ยนไปแล้ว ซึ่งอาจเรียกร้องให้ Jabz นำ Enigma ตัวเก่าของเขากลับมา และพิจารณาด้วยว่าเขาสามารถนำฮีโร่ตัวอื่นออกมาเพื่อดันและสู้กับทีมอีสปอร์ตในช่วงต้นเกมได้หรือไม่ เขาได้ทดสอบ Visage แล้วในการแข่งขัน Fissure Universe: Episode 3 ที่เพิ่งจบลง

ดูเหมือนว่า Oli และ Q จะยุ่งอยู่กับการฝึกซ้อม Sniper, Gyrocopter, Weaver และ Muerta ซึ่งอาจเป็นตัวบ่งชี้ว่านอกเหนือจาก Windranger Carry แล้ว 23Savage ก็ไม่ได้หมดหวังกับเมตาของผู้เล่นที่เล่นระยะไกล เขาทดสอบ Void Spirit แล้วในงาน Fissure เดียวกัน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และจะไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเห็นเขาใช้ตัวเลือกสบายๆ บางอย่าง เช่น Morphling, Faceless Void หรือ Naga Siren เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า ยกเว้นลอเรนอฟที่เข้าร่วมทีมในเดือนมีนาคม รายชื่อผู้เล่นของออโรร่าทั้งหมดมีประสบการณ์ร่วมกันมากมายและผ่านพ้นปัญหาเคมีหรือการสื่อสารใดๆ ไปแล้ว รากฐานของทีมเล่นด้วยกันมาเกือบสองปีและเคยประสบกับแรงกดดันในการแข่งขัน TI ร่วมกันมาก่อน พวกเขามีซันบีซึ่งเป็นหนึ่งในโค้ชที่มีประสบการณ์มากที่สุดและเป็นที่ชื่นชมที่สุดในวงการ เป็นคนที่สามารถนำทางพวกเขาผ่านการแข่งขันที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้อย่างแน่นอน ดังนั้นนี่อาจเป็นปีที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน The International ได้ในที่สุด

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก