อีสปอร์ต Dota 2 คู่มือฉบับสมบูรณ์ของ The Sleet Fighter

Dota 2
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Crownfall Act III นำเสนอมินิเกมต่อสู้ใหม่ โดยมีฮีโร่อีสปอร์ตที่เล่นได้ 5 ตัว คอมโบ และรางวัลพิเศษ แพตช์ใหม่มาพร้อมเนื้อหาพิเศษฟรีมากมาย

การ “สู้ตัวต่อตัวกลาง” ไม่ใช่หนทางเดียวในการแก้ไขความขัดแย้งใน Dota 2 อีกต่อไป ด้วย Crownfall Act III เรามีมินิเกมอีสปอร์ตใหม่พร้อมแผนที่ Overworld ใหม่ Sleet Fighter เป็นเกมต่อสู้เวอร์ชัน Dota 2 ที่มีรายชื่อฮีโร่อีสปอร์ตที่เล่นได้ 5 ตัว ฮีโร่อีสปอร์ตแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษที่ทำงานคล้ายกับสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับพวกเขา ตัวอย่างเช่น Swap ของ Vengeful Spirit จะเปลี่ยนฝ่าย และ Unleash ของ Marci จะทำให้โจมตีได้เร็วขึ้น

เช่นเดียวกับมินิเกมอีสปอร์ตอื่นๆ ทั้งหมดที่เปิดตัวระหว่างการอัปเดต Crownfall Sleet Fighter จะพร้อมใช้งานใน Dota 2 จนกว่าอีเวนต์ Crownfall จะสิ้นสุดลง นอกจากนี้ยังสามารถเล่นได้ด้วยคอนโทรลเลอร์และในโหมดเต็มหน้าจอตามที่ Wykrhm Reddy บอกไว้ในบัญชี X ของเขา เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

วิธีปลดล็อกกิจกรรมเสริม Sleet Fighter ใน Dota 2

หากคุณกังวลว่านี่เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่คุณต้องจ่ายเงิน ไม่ต้องกังวล Crownfall Act III เป็นเกมอีสปอร์ตที่เล่นได้ฟรี ดังนั้น Sleet Fighter จึงสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับภารกิจพิเศษ มินิเกมยังอยู่ที่จุดเริ่มต้นของแผนที่ Overworld ซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถเล่นได้ทันทีหลังจากเปิดใช้งาน Act III บนหน้าจอหลัก

คุณจะได้รับโทเค็นที่จำเป็นในการเริ่มการเผชิญหน้าครั้งนี้ฟรีเมื่อคุณเริ่มแผนที่ Overworld ใหม่ หลังจากนั้น ให้คลิกที่ไอคอน ผ่านบทสนทนาเนื้อเรื่องสั้นๆ และเลือกโหมดเกมอีสปอร์ตหนึ่งในสองโหมด

“โหมดเนื้อเรื่อง” (เทียบกับพีซี) จะมอบโทเค็นให้กับคุณ โดยขึ้นอยู่กับคะแนนสุดท้ายของคุณหลังจากเอาชนะฮีโร่ห้าตัว “โหมดผู้เล่นอีสปอร์ตหลายคน” ให้คุณท้าทายเพื่อนของคุณ และจะมอบสิทธิ์คุยโวให้กับคุณไปตลอดชีวิต

รางวัลสำหรับโหมดเนื้อเรื่องมีดังนี้:

7,000 คะแนน = โทเค็นสุ่ม 1 อัน

21,000 คะแนน = โทเค็นสุ่ม 2 อัน

35,000 คะแนนขึ้นไป = โทเค็นสุ่ม 3 อัน

ความสามารถและคอมโบของฮีโร่ Sleet Fighter Dota 2

ฮีโร่อีสปอร์ตแต่ละตัวจะได้รับการโจมตีที่แตกต่างกันซึ่งจะเปิดใช้งานได้ด้วยการกดปุ่ม Space bar (การโจมตีปกติ) และปุ่ม ALT (พิเศษ) บางตัวจะมีความสามารถพิเศษที่คุณสามารถเปิดใช้งานได้ด้วยการกดปุ่มลง + ALT นี่คือรายการความสามารถและคอมโบทั้งหมดสำหรับฮีโร่แต่ละตัว:

การโจมตีบางอย่างนั้นซ้ำซากเพื่อให้ผู้เล่นอีสปอร์ตรู้สึกว่าสามารถเปิดใช้งานคอมโบได้เหมือนในเกมต่อสู้แบบคลาสสิก อย่างไรก็ตาม วิธีที่รวดเร็วในการเปิดใช้งานนั้นจะสร้างความเสียหายได้เท่ากัน

หากคุณกำลังพยายามรับ 35,000 คะแนนเพื่อรับโทเค็นสุดเจ๋ง มีเคล็ดลับบางประการที่คุณควรทราบ:

สำหรับผู้เล่นอีสปอร์ตที่ไม่คุ้นเคยกับเกมต่อสู้ Vengeful Spirit และ Tusk อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด พวกมันมีการโจมตีระยะไกลและกล่องการโจมตีที่ยอดเยี่ยมซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มคะแนน “สมบูรณ์แบบ” เพื่อรับคะแนนพิเศษ

ลำดับการโจมตี Starbreaker ของ Dawnbreaker สามารถทำคะแนน “สมบูรณ์แบบ” ได้หากคุณเข้าใกล้พอ พยายามโจมตีซ้ำหลายๆ ครั้ง แต่จำไว้ว่าเธอเป็นตัวละครที่ช้าที่สุด

สำหรับนักกดปุ่ม Marci เป็นตัวเลือกที่ดี ปล่อยความสามารถ “ปลดปล่อย” (ลง + ALT) เพื่อโจมตีการโจมตีปกติอย่างรวดเร็ว อย่าลืมใช้ประโยชน์จากความสามารถ Dash เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ได้รับความเสียหาย

สำหรับการเล่นเกมอีสปอร์ตเชิงรับมากขึ้น Quilspray ของ Bristleback จะช่วยรักษาระยะห่าง พยายามอย่าใช้ประโยชน์จากความสามารถนี้มากเกินไป เนื่องจากมันสร้างความเสียหายได้น้อย และเวลาจะทำให้คุณได้รับคะแนนพิเศษด้วย

Dafaesports รายงานว่า ตอนนี้ ไปเอาชนะผู้เล่นอีสปอร์ตทุกคนในรายชื่อเพื่อนของคุณเพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่า MMR ไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณทำได้ดีกว่า

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก