ผู้พัฒนาเกมอีสปอร์ต League of Legends ยกเลิก Pool Party

LoL Canceled One Games
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ไฮไลท์

• Riot Games ยกเลิกเกมหนึ่งเกมที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการซึ่งมีชื่อรหัสว่า Pool Party

• Pool Party คาดว่าจะเป็นเกมต่อสู้บนแพลตฟอร์มในจักรวาลของ League of Legends ซึ่งคล้ายกับซีรีส์ Super Smash Bros. แต่จะมีทัศนคติที่เป็นมิตรต่อ eSports มากกว่า

• โปรเจ็กต์ที่ถูกระงับไว้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ 2XKO ซึ่งเป็นเกมอีสปอร์ตต่อสู้ภาคแยกของ League of Legends อีกเกมอีสปอร์ตหนึ่งที่มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2025

Riot Games ได้ยกเลิกโปรเจ็กต์ที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการซึ่งมีชื่อรหัสว่า Pool Party ตามรายงานที่เพิ่งเปิดเผยออกมา โดยชื่อที่ถูกระงับไว้ดังกล่าวระบุว่าเป็นเกมอีสปอร์ตต่อสู้ที่ตั้งอยู่ในจักรวาลของ League of Legends

แม้ว่าคำอธิบายดังกล่าวจะตรงกับ 2XKO ซึ่งเป็นเกมอีสปอร์ตแยกของ League of Legends ที่มีชื่อเดิมว่า Project L แต่ทั้งสองเกมนี้ก็ไม่มีความเกี่ยวข้องกัน 2XKO ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการพัฒนานั้นถูกวางตัวให้เป็นเกมต่อสู้แบบแท็กทีม 2 ต่อ 2 ในขณะที่ Pool Party นั้นถูกคาดการณ์ไว้ว่าเป็นเกมอีสปอร์ตต่อสู้บนแพลตฟอร์มในแนวเดียวกับซีรีส์ Super Smash Bros. ของ Nintendo

Riot รายงานว่ายกเลิกเกมคู่ปรับ Smash Bros ที่ไม่ได้ประกาศในเดือนพฤษภาคม 2024

ทั้งหมดนี้เป็นไปตามรายงานใหม่ของ Mikhail Klimentov จาก The Washington Post ซึ่งระบุว่า Riot Games ได้ยกเลิก Pool Party เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2024 โดยอ้างจากผู้ที่ทราบเรื่องดังกล่าว ไม่ชัดเจนว่าเกมอีสปอร์ตดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาใดในขณะที่ถูกยกเลิก แต่โดยพื้นฐานแล้ว เกมดังกล่าวอยู่ในระหว่างการผลิต เนื่องจากมีพนักงาน “ประมาณ 70-80” คนที่เกี่ยวข้องกับเกมต่อสู้บนแพลตฟอร์มที่ไม่ได้ประกาศนี้ทันทีก่อนที่จะถูกวางแผง ตามแหล่งข่าวเดียวกัน Joe Hixson ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กรของ Riot Games ไม่ได้ยืนยันรายงานนี้โดยตรง แต่บอกกับ Klimentov ว่า “การหมุนเวียนโครงการขึ้นๆ ลงๆ” เป็นสิ่งที่บริษัททำหลายครั้งทุกปี

มีรายงานว่าประมาณครึ่งหนึ่งของทีมงานอีสปอร์ต Pool Party ได้รับการเสนอบทบาทในโปรเจ็กต์อื่นๆ ของ Riot หลังจากการยกเลิก ตัวเกมอีสปอร์ตเองได้รับไฟเขียวเพื่อเสนอเกมต่อสู้บนแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรต่อกีฬา eSports มากกว่า Nintendo ซึ่งมักจะปิดการแข่งขัน Super Smash Bros. แทนที่จะสนับสนุน อย่างไรก็ตาม แนวคิดดังกล่าวได้เปลี่ยนไปในระหว่างการพัฒนา โดยในที่สุด Pool Party ก็นำ “กลไกที่เป็นมิตรต่อผู้เล่นทั่วไป” และองค์ประกอบของปาร์ตี้ที่ไม่ระบุรายละเอียดมาใช้ ซึ่งทำให้พนักงานบางคนหงุดหงิดมาก

มีรายงานว่า MultiVersus มีส่วนทำให้ Pool Party ถูกยกเลิก

มุมมองของ Riot เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ Pool Party เปลี่ยนไปเมื่อไม่นานนี้ โดย Klimentov รายงานว่าผู้นำของสตูดิโอเริ่มสงสัยว่าอาจไม่มีผู้บริโภคสนใจโปรเจ็กต์ดังกล่าวเพียงพอ การเปลี่ยนแปลงมุมมองนี้กล่าวกันว่าเริ่มขึ้นหลังจากการทดสอบเบต้า MultiVersus ของ Warner Bros สิ้นสุดลงอย่างไม่เป็นพิธีการในปี 2023 ซึ่งบริษัทมองว่าเป็นความล้มเหลวที่บ่งบอกว่าโปรเจ็กต์ของตัวเองอาจไม่สามารถทำได้จริงอย่างที่คิดไว้ในตอนแรก เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า เหตุการณ์ที่พลิกผันนี้ไม่น่าจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อความเร็วในการเปิดตัวเกมอีสปอร์ตแยกใหม่ของ LoL เกมอีสปอร์ตดังกล่าวแปดเกมได้ออกสู่ตลาดตั้งแต่ปี 2019 โดย Bandle Tale: A League of Legends Story เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากทั้งหมด ซึ่งเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 เกมต่อสู้ 2XKO 2v2 ที่กล่าวถึงข้างต้นนี้กำลังตั้งเป้าที่จะวางจำหน่ายในปี 2025

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก