อีสปอร์ต Overwatch 2 เผยสกิน Transformers รวมถึง Optimus Prime Reinhardt

OW2-transformercollab
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ไฮไลท์

• Overwatch 2 นำเสนอสกิน 4 แบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Transformers สำหรับ Ramattra, Illari, Reinhardt และ Bastion

• Ramattra กลายเป็น Megatron, Reinhardt กลายเป็น Optimus Prime, Bastion ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bumblebee และ Illari กลายเป็น Arcee

• อีเวนต์ Summer Games มีโหมด Lucioball และ Winston Beach Volleyball รวมถึงสกินอีสปอร์ตใหม่

หลังจากปล่อยทีเซอร์ความร่วมมือกับ Transformers เมื่อเริ่มต้นซีซัน 11 Blizzard ก็ปล่อยตัวอย่าง Overwatch 2 ใหม่ซึ่งเผยให้เห็นฮีโร่อีสปอร์ต 4 คนที่ได้รับสกินใหม่ รวมถึง Reinhardt กลายเป็น Optimus Prime ซีซัน 11 มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงมากมายเมื่อเปิดตัวเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน นอกเหนือจากการกลับมาของสกิน Pink Mercy แล้ว Overwatch 2 ยังเปิดตัวแผนที่ Push ใหม่ที่เรียกว่า Runasapi ซึ่งมีฉากอยู่ในบ้านเกิดของ Illari ในเปรู นอกจากนี้ Colosseo ยังได้รับการทำใหม่ในซีซันที่ 11 และ Blizzard ยังเพิ่มส่วนพิเศษสำหรับโหมด Community Crafted Arcade ซึ่งปรับแต่งตัวละครโดยให้รูปแบบและการเพิ่มความสามารถที่สร้างสรรค์

อย่างไรก็ตาม ซีซันที่ 11 ของ Overwatch 2 ดูเหมือนจะเน้นไปที่การครอสโอเวอร์และแรงบันดาลใจ ตัวอย่างเช่น Overwatch 2 ได้เปิดตัวสกินอีสปอร์ตตัวละครใหม่ตาม Ultrawatch ซึ่งเป็นธีมที่ดูเหมือนจะอิงจากแฟรนไชส์อย่าง Ultraman และ Power Rangers Ana, Wrecking Ball, Cassidy, Reaper และ Sojourn ต่างก็ได้รับชุดฮีโร่เพื่อต่อสู้กับ Roadhog และ Zenyatta ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Kaiju ซึ่งถูกควบคุมโดย Calamity Express Ashe ซึ่งดูคล้ายกับวายร้าย Power Rangers ในอดีตอย่าง Rita Repulsa มาก อย่างไรก็ตาม ความสนใจได้เปลี่ยนไปที่วันที่ 9 กรกฎาคมอย่างรวดเร็วเมื่อ Blizzard ปล่อยทีเซอร์อีเวนต์ครอสโอเวอร์ครั้งใหญ่กับแฟรนไชส์อีสปอร์ต ​​Transformers ของ Hasbro

ในขณะที่แฟนๆ อีสปอร์ต Overwatch 2 ได้เห็นการร่วมมือกับ Transformers ผ่านทางหนังสือการ์ตูน Blizzard ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมรายละเอียดสกินใหม่ทั้งหมดในที่สุด แอนิเมชั่นในสไตล์ที่ดูเหมือนดึงออกมาจากยุค 80 และ 90 ตัวอย่างยืนยันว่า Ramattra, Illari, Reinhardt และ Bastion ต่างก็มีเครื่องสำอางที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้พวกเขากลายเป็นตัวละครจาก Hasbro

รายชื่อสกิน Overwatch 2 Transformers

• Reinhardt – Optimus Prime

• Bastion – Bumblebee

• Ramatra – Megatron

• Illari – Arcee

ปฏิกิริยาของแฟนๆ อีสปอร์ตต่อตัวอย่างเป็นไปในเชิงบวกอย่างมาก โดยหลายคนชื่นชมสไตล์แอนิเมชั่นที่ Blizzard เลือกใช้ในการเปิดตัวการร่วมมือครั้งนี้ ในขณะที่บางคนก็ระบุว่านี่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ Transformers ที่ดีที่สุดที่แฟนๆ อีสปอร์ตได้รับในรอบหลายปี แฟนๆ อีสปอร์ตบางคนรู้สึกประหลาดใจที่ Illari เลือกตัวละครใหม่เพื่อให้ได้สกินซึ่งเป็นตัวแทนของ Autobot Arcee คนอื่นๆ รู้สึกว่าการให้สกิน Bumblebee แก่ Bastion เป็นโอกาสที่พลาดไป เพราะน่าจะทำให้ Soundwave ดีขึ้น มีหลายคนอยากให้การร่วมมือครั้งนี้มีตัวละครจาก Transformers มากขึ้น โดยเฉพาะ Decepticons อย่าง Pharah Starscream เพื่อสร้างสมดุลให้กับตัวละครอีสปอร์ต Autobot ทั้ง 3 ตัวบ้าง เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า นอกจากสกินใหม่เหล่านี้แล้ว ยังมีอีเวนต์ Overwatch Summer Games แบบจำกัดเวลากลับมาอีกครั้ง โดยนำโหมดต่างๆ เช่น Lucioball และ Winston Beach Volleyball กลับมา รวมถึงเครื่องสำอางธีมฤดูร้อนอีกด้วย ผู้เล่นอีสปอร์ตจะมีไอเท็มและเครื่องสำอางใหม่ๆ มากมายให้เลือกซื้อในร้านค้า แต่หลายคนอาจได้เปรียบตรงที่ได้ Lifeguard Lúcio และ Lifeguard Junkrat เป็นรางวัลพรีเมียมใน Battle Pass ของฤดูกาลที่ 11

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก