นักพัฒนาเกมอีสปอร์ต Overwatch 2 ปลอบใจแฟนๆ หลังพลาด Xbox Showcase

overwatch-2-heroes
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

• แฟนเกมอีสปอร์ต Overwatch 2 ไม่ต้องกังวลใจกับการที่เกมนี้ไม่ได้เข้าร่วม Xbox Games Showcase เพราะ Blizzard สัญญาว่าจะมีเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น

• นักพัฒนาเกมปลอบใจแฟนๆ อีสปอร์ตว่าจะมีเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นในซีซัน 11 แม้ว่าจะเงียบหายไปพักใหญ่

• ซีซัน 11 มีกำหนดเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมิถุนายน แต่ยังไม่มีการยืนยันวันที่วางจำหน่ายที่แน่นอน

Activision Blizzard บอกกับแฟนๆ อีสปอร์ต Overwatch 2 ไม่ต้องกังวลใจหลังจากออกจาก Xbox Showcase โดยไม่ได้อะไรเลย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Blizzard ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่แสดงเนื้อหาใหม่ของ Overwatch 2 ออกมาอย่างสม่ำเสมอ เมื่อปีที่แล้ว มีการเปิดตัว Story Missions เพื่อเป็นแรงจูงใจเพิ่มเติม และแฟนๆ อีสปอร์ต ก็ได้ดู Flashpoint เป็นครั้งแรก ปีที่แล้ว มีการเปิดเผยวันวางจำหน่าย Overwatch 2 แต่ในปีนี้ ข้อมูลที่ขาดหายไปอย่างชัดเจนเกี่ยวกับ Overwatch 2 ทำให้แฟนๆ อีสปอร์ต งุนงง

เมื่อ Xbox Showcase เริ่มต้นขึ้น แฟนๆ อีสปอร์ต ต่างคาดหวังอย่างเต็มที่ว่าจะได้เห็นตัวอย่าง Overwatch 2 ใหม่ล่าสุด แต่ตัวอย่างนั้นก็ไม่เคยออกมา โชคดีที่ดูเหมือนว่า Blizzard จะไม่เข้าร่วม Xbox Showcase เพราะเหตุผลดังกล่าวสอดคล้องกับแผนงานในอนาคตของ Overwatch 2 นอกจากนี้ Blizzard ยังเน้นที่ Overwatch 2 Summer Games ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ถึง 16 กรกฎาคม โดยเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ Overwatch 2 Season 11 จะเริ่มออกอากาศ แฟนๆ อีสปอร์ตต่างก็หวังว่าจะได้รับคำอธิบาย และ Blizzard ก็ไม่ได้ปล่อยให้ผู้เล่นอีสปอร์ตที่ภักดีต้องอยู่ในความมืดมนนานเกินไป

แฟนๆ อีสปอร์ต คนหนึ่งได้ใช้ Twitter แสดงความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ Jared Neuss โปรดิวเซอร์ฝ่ายบริหารของ Overwatch กล่าวตอบกลับว่า “ไม่ต้องกังวล มีเรื่องน่าตื่นเต้นมากมายรออยู่ข้างหน้า” Mike Hardison ศิลปินหลักของ Overwatch ก็พูดขึ้นเพื่อให้แฟนๆ อีสปอร์ต สบายใจ โดยกล่าวว่า “พวกเราทำอาหารกัน แต่การทำของดีๆ ต้องใช้เวลา” ในความเป็นจริง Overwatch 2 เพิ่งเปิดตัว Pride Event ปี 2024 ดังนั้นจึงมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมากมายที่จะทำให้แฟนๆ อีสปอร์ต เพลิดเพลินได้อีกสักพัก “เรามีเนื้อหาเจ๋งๆ มากมายจาก Season 11 ที่กำลังจะมาถึง โปรดติดตาม” Neuss กล่าวเสริม เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

นักพัฒนา Overwatch 2 สัญญาว่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Season 11

Season 11 มีกำหนดเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมิถุนายน และการอัปเดตจะรวมถึงแผนที่ Push ใหม่ที่เรียกว่า Runasapi พร้อมกับแผนที่ Colosseo ที่มีอยู่แล้ว โดยปกติแล้ว Season 2 ของ Overwatch จะวางจำหน่ายในวันอังคาร ซึ่งจะเห็น Season 11 เริ่มต้นในวันที่ 18 มิถุนายน ตามตัวจับเวลา Battle Pass ปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม วันที่เริ่มต้นอาจมาหนึ่งสัปดาห์หลังจากตัวจับเวลา Battle Pass ซึ่งชี้ให้เห็นว่าวันที่ 25 มิถุนายนอาจเป็นวันที่เริ่มต้นอีกครั้ง ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Battle Pass ของ Overwatch 2 จะไม่ค่อยได้รับความสนใจจากแฟนๆ บ้าง Blizzard ยังไม่ได้ยืนยันวันที่เริ่มต้นอย่างเป็นทางการของซีซัน 11

Dafaesports รายงานว่า ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า Clash จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในซีซัน 11 หรือไม่ เนื่องจากช่วงทดลองใช้โหมดเกมจะมาพร้อมกับซีซัน 10 ของ Overwatch 2 Blizzard ได้แจ้งว่า Clash จะเปิดตัว “ในช่วงปลายปีนี้” ดังนั้นการเปิดตัว Runasapi และการปรับปรุง Colosseo อาจทำให้ Blizzard ยุ่งเกินกว่าที่จะประกาศข่าวใหญ่ในเร็วๆ นี้

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก