คลิปไฮไลท์อีสปอร์ต Overwatch 2 ‘1000 IQ’ Junkrat Stealth

overwatch-2-junkrat
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ไฮไลท์

• ผู้เล่นอีสปอร์ต Overwatch 2 ล้มเหลวในการพยายามลักลอบ IQ 1,000 IQ ในฐานะ Junkrat ส่งผลให้ไม่มีการกำจัด

• การขาดเนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียวใน Overwatch 2 ทำให้ผู้เล่นเดิมบางคนต้องจากไป

• คอมโบการกระโดดและกับดักที่ล้มเหลวของ Junkrat นำเสนอช่วงเวลาการเล่นเกมอีสปอร์ตที่สนุกสนาน

ผู้เล่นอีสปอร์ต Overwatch 2 ได้แชร์คลิปสุดฮาเกี่ยวกับความพยายามลักลอบ “1,000 IQ” ของ Junkrat ซึ่งส่งผลให้ไม่มีการกำจัด แม้ว่า Overwatch 2 จะไม่ใช่เกมอีสปอร์ตที่มีการลอบเร้นหนักหน่วง แต่ตัวละครอย่าง Sombra มักจะแอบตามศัตรูไป แต่ Junkrat ตัวนี้ล้มเหลวในการพยายามทำแบบเดียวกัน

เมื่อ Overwatch 2 เปิดตัว มันได้นำแฟรนไชส์นี้มาสู่พื้นที่เล่นฟรี โดยเป็นการเปิดประตูให้ผู้เล่นเข้าร่วมได้มากขึ้น แม้ว่าผู้ชมดั้งเดิมบางส่วนจะละทิ้งภาคต่อเนื่องจากไม่มีเนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียว แต่ชุมชนก็ยังคงแข็งแกร่ง เช่นเดียวกับรุ่นก่อน Blizzard ยังคงอัปเดต Overwatch เป็นประจำ โดยมีการแนะนำตัวละครใหม่มากมายในบัญชีรายชื่อฮีโร่อีสปอร์ตผ่านการอัพเดตตามฤดูกาล Junkrat ยังคงเป็นฮีโร่ที่แฟนๆ อีสปอร์ตชื่นชอบตั้งแต่เริ่มแรกด้วย DPS สูง ต้องขอบคุณระเบิดของเขา ผู้เล่นอีสปอร์ต Junkrat คนหนึ่งพยายามรวมการกระโดดของฉันเข้ากับกับดักที่วางไว้อย่างดี แต่พวกเขาล้มเหลวในการสังหารใครจากการพยายามครั้งนี้

ผู้ใช้ Reddit KDMKat เพิ่งแชร์คลิปที่เน้นความพยายามลักลอบ “1,000 IQ” ของผู้เล่น Junkrat บนแผนที่ Overwatch 2 Midtown วิดีโอเริ่มต้นด้วยคิริโกะเผชิญหน้ากับจุนคราตซึ่งอยู่บนหลังคาอาคารใกล้กับที่วางไข่ของทีมอีสปอร์ตศัตรู ไอคอนบ่งบอกว่า Junkrat ได้วางกับดักไว้ที่ทางออกจุดวางไข่แห่งใดแห่งหนึ่ง แต่เมื่อผ่านไปไม่กี่วินาที ไม่มีผู้เล่นอีสปอร์ตคนใดก้าวเข้าไป และฝ่ายตรงข้ามสามารถยึดจุดนั้นได้และเริ่มคุ้มกันน้ำหนักบรรทุก ขณะที่อีกทีมอีสปอร์ตยึดจุดแรกได้ Junkrat ก็เคลื่อนไปยังห้องวางไข่ถัดไปและวางกับดักอีกครั้ง หลังจากเล่นเกมอีสปอร์ตไปนานกว่า 2 นาที ในที่สุด Junkrat ก็ยอมแพ้ต่อความปรารถนาอันซ่อนเร้นเพื่อเอาชนะ Ana ฮีโร่ฝ่ายสนับสนุน Overwatch 2 เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

เหตุใดผู้เล่น Overwatch 2 คนนี้จึงไม่ถูกเตะเนื่องจากไม่มีการใช้งาน?

จากข้อมูลของ KDMKat ผู้เล่นอีสปอร์ตคนหนึ่งในทีมของ Junkrat ขอร้องให้คนอื่นๆ รายงานตัวจัดการความเสียหายที่ไม่ได้ทำอะไรเลยในขณะที่ทีมศัตรูเคลื่อนย้ายน้ำหนักบรรทุก แม้จะได้ยินเสียง Junkrat ข้างหลังพวกเขาตอนเริ่มการแข่งขัน แต่พวกเขาก็ลืมพวกเขาไปเมื่อศัตรูผลักน้ำหนักบรรทุก เนื่องจากจุนแครตใช้เวลาสองนาทีเพื่อรอใครสักคนที่จะก้าวเข้าสู่กับดักของพวกเขา พวกเขาจึงไม่แม้แต่จะพยายามหยุดการรุกคืบของคู่ต่อสู้ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม นักเล่นเกมอีสปอร์ตรายนี้ยังไม่ได้มีส่วนสนับสนุนความสามารถใดๆ ของ Overwatch 2 Ultimate ที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ การขาดความเสียหายยังทำให้คิริโกะในตอนต้นของคลิปสามารถมุ่งการรักษาไปที่ผู้ที่ทำเป้าหมายได้

Dafaesports รายงานว่า แม้ว่าความพยายามลักลอบของ Junkrat จะล้มเหลว แต่ก็อาจได้ผลหากทีมศัตรูประสบผลสำเร็จน้อยกว่าหรือว่าพวกเขาใช้เส้นทางอื่น เนื่องจากคลิปจะจบลงก่อนที่เพย์โหลดจะไปถึงปลายทางสุดท้าย จึงไม่ชัดเจนว่าไดนามิก 4v5 จะทำให้ฮีโร่อีสปอร์ต Overwatch 2 DPS และทีมของพวกเขาได้รับชัยชนะหรือว่าพวกเขาพลิกสถานการณ์หรือไม่

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก