นักพัฒนาอีสปอร์ต Overwatch 2 เผยข่าวที่น่าผิดหวัง

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

โหมดเกมอีสปอร์ตที่กำลังจะมาถึงสำหรับ Overwatch 2 ที่รู้จักกันในชื่อ Flashpoint เพิ่งเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่า Blizzard จะมีข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ อยู่แล้วก็ตาม

ในที่สุดแฟน ๆ อีสปอร์ตของ Overwatch 2 ก็ได้เห็นโหมดเกมใหม่สำหรับเกมยิงฮีโร่เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ Blizzard ได้แจ้งข่าวร้ายเกี่ยวกับการเปิดตัวโหมด Flashpoint ที่เน้นอาณาเขตแล้ว โหมดเกมใหม่ได้รับการเปิดเผยครั้งแรกในตัวอย่าง Overwatch 2: Invasion ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Xbox Games Showcase ในเดือนมิถุนายน และมอบสิ่งที่ผู้เล่นตั้งตารอเมื่อเกมเปิดตัวในฤดูกาลหน้า

แฟน ๆ หลายคนรู้สึกว่าโหมดเกมที่หลากหลายเป็นสิ่งที่ Overwatch 2 ขาดไป โดยที่ผู้เล่นอีสปอร์ตมักจะทำเป้าหมายซ้ำ ๆ กันในการแข่งขันตั้งแต่เกมดั้งเดิมเปิดตัวในปี 2559 การเปิดตัว Overwatch 2 ทำให้เกิดการเพิ่มโหมดใหม่หนึ่งโหมด โหมดเกมในรูปแบบของ Push แม้ว่ารูปแบบแผนที่ใหม่นี้จะได้รับการตอบรับค่อนข้างแย่จากชุมชนของเกมนับตั้งแต่ภาคต่อออก แม้ว่า Push จะมีความแตกต่างอย่างมากในแง่ของกลไก แต่แฟน ๆ อีสปอร์ตบางคนก็มองว่ามันเป็นการแทนที่โหมดเกม Assault ที่ถูกลบออกไปโดยสิ้นเชิงในภาคต่อ เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Flashpoint ดูเหมือนจะถ่ายทอดภาพโหมด Assault ที่หายไปนานของ Overwatch 2 ได้แม่นยำกว่า อย่างไรก็ตาม โหมดเกมที่กำลังจะมาถึงนี้จะมอบหมายให้ผู้เล่นอีสปอร์ตรักษาตำแหน่งสำคัญทั้งหมด 3 ตำแหน่งบนแผนที่ และนำทีมมาต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงดินแดน โหมดเกมใหม่นี้จะนำอากาศบริสุทธิ์มาสู่ผู้เล่นอย่างไม่ต้องสงสัย แม้ว่า Jared Neuss ผู้อำนวยการสร้างบริหารจะแจ้งข่าวร้ายเกี่ยวกับ Flashpoint ในระหว่างการสตรีมสดถามตอบซึ่งจัดโดย Emongg ผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพที่เกษียณแล้วก็ตาม ในระหว่างการสตรีมนี้ Neuss ยืนยันว่าโหมดเกม Flashpoint จะไม่สามารถแข่งขันได้ตั้งแต่เริ่มต้น โดยระบุว่าแฟนๆ อีสปอร์ตจะ “รอสักครู่” ก่อนที่โหมดดังกล่าวจะถ่ายทอดสดในการแข่งขันจัดอันดับ

Neuss กล่าวต่อไปว่า “มันเป็นโหมดใหม่ล่าสุด และเราไม่ได้เล่นมันในระดับที่มีคนนับล้าน” โดยอ้างว่าการตัดสินใจที่จะแยกมันออกจากการแข่งขันในตอนแรกนั้นมีขึ้นเพื่อให้สามารถจัดการกับข้อบกพร่องที่อาจเกิดขึ้นได้ ก่อนที่จะส่งผลต่อผู้เล่นในการแข่งขันจัดอันดับ นี่ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจนัก เมื่อพิจารณาว่าโดยทั่วไปแล้ว Blizzard จะใช้แนวปฏิบัติที่คล้ายกันโดยยกเว้นฮีโร่ Overwatch 2 ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาชั่วคราวจากการแข่งขันด้วยเหตุผลเดียวกัน นอกจากนี้ยังช่วยให้แฟน ๆ อีสปอร์ตได้มีเวลาเรียนรู้การเล่นตัวละครใหม่ ๆ ก่อนที่จะพาพวกเขาเข้าสู่แมตช์ที่อาจเดิมพันสูง สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการให้การแข่งขันรู้สึกสดชื่นในซีซั่น 6 ข้อมูลนี้จะต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า แม้ว่า Flashpoint จะน่าตื่นเต้นพอๆ กับที่หลายคนมองโลกในแง่ดีด้วยความระมัดระวังว่ามันจะเล่นอย่างไร โดยแฟน ๆ Overwatch 2 บางคนกังวลเกี่ยวกับโหมดเกมที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดซ้ำ ๆ ที่เกิดจากโหมด Push ก่อนหน้าของเกม ด้วยฮีโร่อีสปอร์ตใหม่อีกตัวที่มาพร้อมกับฤดูกาลหน้าของเกม ไม่ต้องพูดถึงการเปิดตัวเนื้อหา PvE ที่เหมาะสมครั้งแรกของ Overwatch 2 dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่ว