ฮีโร่อีสปอร์ต Dota 2 ที่ดีและแย่ที่สุด 5 อันดับ

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

เมตาเกมอีสปอร์ตของ Dota 2 เปลี่ยนไปอย่างมากหลังจากการอัปเดต New Frontiers ในวันที่ 20 เมษายน 2023 แพตช์ 7.33 เต็มไปด้วยการปรับสมดุลและแผนที่ที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นมืออาชีพจะต้องพัฒนากลยุทธ์ใหม่ก่อนการแข่งขันอีสปอร์ต Bali Major

เมื่อ DreamLeague ซีซั่น 20 เกิดขึ้นก่อนการแข่งขันอีสปอร์ต Bali Major ทีม Dota 2 อันดับต้น ๆ ทั่วโลกจะต้องฝึกฝนเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อฝึกฝนพวกเขาสำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อน The International 2023 จนถึงตอนนี้มีทีมเต็งที่ชัดเจนในรอบแบ่งกลุ่มของ Bali Major และเมตาดาต้ามีแนวโน้มที่จะยังคงเหมือนเดิมในระหว่างรอบตัดเชือก เว้นแต่ทีมจะค้นพบตัวเลือกและเทคนิคใหม่ ๆ

ฮีโร่อีสปอร์ต ที่มีผลงานดีที่สุดใน Bali Major ของ Dota 2

Morphling

Bali Major ตั้งอยู่ติดกับชายหาดที่สวยงาม ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ Morphling โดดเด่น นอกเหนือจากเรื่องตลกแล้ว Morphling ยังเป็นฮีโร่ที่ต้องพกติดตัว

สุดยอดของ Morphling พัฒนาเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับใช้กับฮีโร่ Universal ใน Dota 2 ในขณะเดียวกันก็ปล่อยให้ฮีโร่อีสปอร์ตกลายเป็นภัยคุกคามเทียบกับนักเวทย์มนตร์ที่มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงเกม เนื่องจาก Valve ได้ตัดสินใจที่จะเนิร์ฟสตัน การล็อค Morphling จึงเป็นงานที่ยากขึ้น และ Bali Major ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงเรื่องนั้น เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Timbersaw

การวิ่งที่โดดเด่นของ Timbersaw เริ่มต้นก่อนการแข่งขันอีสปอร์ต Bali Major ที่ DreamLeague ซีซั่น 20 ผู้เกลียดชังต้นไม้ผู้โด่งดังได้รับความนิยมมากขึ้นโดยสวนกลับฮีโร่ของ Universal ที่สร้างความเสียหายเป็นแกนหลักหลังเวลา 7.33 น.

นอกเหนือจากการตอบโต้ฮีโร่จาก Universal แล้ว ธรรมชาติอันแข็งแกร่งของ Timbersaw ยังทำให้เขาสามารถทำหน้าที่เป็นแนวหน้าได้ด้วย เขายังสามารถฟาร์มได้ค่อนข้างเร็ว ดังนั้น Timbersaw จึงสามารถฟาร์มไอเทมที่เน้นการต่อสู้แบบทีมอีสปอร์ตเป็นหลักต่อหน้าศัตรูของเขาได้

Techies

Techies อยู่ในอันดับต้นๆ ของโลก Dota 2 ในปี 2015 เมื่อฮีโร่ได้รับเลือกในรอบชิงชนะเลิศ The International เขาอยู่ที่ด้านล่างของถังเป็นส่วนใหญ่ตั้งแต่นั้นมา แต่ IceFrog โยนเส้นชีวิตให้กับผู้เชี่ยวชาญการระเบิด Dota 2 หลังเวลา 7.31 น.

การปรับปรุงใหม่ของ Techies ได้รับการสนับสนุนด้วยบัฟหลายอย่าง และตอนนี้ฮีโร่ก็พร้อมต่อสู้แล้ว ตอนนี้ในฐานะฮีโร่ Universal ระยะการยิงระยะไกลของ Techies รวมกับความเสียหายพื้นฐานที่สูง และตอนนี้เขาสามารถทำให้ศัตรูมึนงงได้ทันทีในช่วงเวลาสั้น ๆ ด้วย “Blast Off!” ชุดคิทของฮีโร่ยังมาพร้อมกับ Disarm ทำให้ Techies เป็นตัวเลือกซัพพอร์ตที่หลากหลาย

Enchantress

Enchantress เป็นผู้ชนะในเลนโดยธรรมชาติ ฮีโร่ตัวนี้มาพร้อมกับเครื่องมือในช่วงต้นเกมที่โจมตีหนักหน่วงอย่าง Impetus ที่ทำให้เธอสามารถครองเลนได้ แม้ว่าจะมีฮีโร่ที่ให้ประโยชน์ใช้สอยมากกว่า Enchantress แต่ความสามารถในการเปลี่ยนเกมของฮีโร่ศัตรูให้กลายเป็นการต่อสู้นั้นเป็นคุณสมบัติที่มีคุณค่าที่จะมีในการแข่งขัน Dota 2 ระดับมืออาชีพ

Pugna

ไม่ว่าเมตาดาต้าจะเป็นอย่างไร Pugna ก็มักจะหาวิธีค้นหาจุดยืนของตัวเองอยู่เสมอ โดยทั่วไปแล้วพระเอกมีลักษณะความเป็นอมตะจากเครื่องมือผลักดันของเขา ทีมที่ร่าง Pugna จะเปิดแผนที่ได้เร็วกว่ามากเมื่อเทียบกับคู่ต่อสู้ ความสามารถทั้งเชิงรุกและการป้องกันของ Life Drain ช่วยให้ Pugna สามารถรักษาความเกี่ยวข้องในการแข่งขันในการเล่นระดับโปรได้เช่นกัน แต่ฮีโร่ยังคงชอบปิดการแข่งขันให้เร็วที่สุด

ฮีโร่อีสปอร์ต ที่มีผลงานที่แย่ที่สุดใน Bali Major ของ Dota 2

Keeper of the Light

Keeper of the Light มีช่วงเวลาที่โดดเด่นในระหว่างรอบแบ่งกลุ่ม Dota 2 ในการแข่งขันระหว่าง BetBoom Team และ 9Pandas อย่างไรก็ตาม KotL พยายามดิ้นรนเพื่อหาจุดในเมตาดาต้าปัจจุบันนอกเหนือจากการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่นั้น

การสนับสนุนแบบคลาสสิกกำลังเผชิญกับวิกฤติด้านอัตลักษณ์ เนื่องจากมีฮีโร่อีสปอร์ตที่โดดเด่นกว่าเขาในบทบาทที่ทุ่มเทของเขา ที่ Bali Major การสนับสนุนที่ทำให้มีการล็อคดาวน์ในระดับหนึ่งได้รับความนิยมมากกว่า เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Lina

Lina ล้มลงจากความสง่างามและจางหายไปหลังจากแพตช์ 7.33 ในช่วงหลายเดือนก่อนถึงรายการ Berlin Major Lina เป็นฮีโร่อีสปอร์ตสายแครี่ที่ดีที่สุดใน Dota 2 แต่ IceFrog ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ไม่เกี่ยวข้องอย่างมาก นักเวทย์ไฟไม่ได้รับความนิยมในเลนกลางอีกต่อไป แม้ว่าจะได้รับโอกาสในการเฉิดฉายไม่กี่ครั้ง แต่ Lina คนใหม่ก็ยังไม่แข็งแกร่งพอ และเธอก็ไม่สามารถเอาชนะฮีโร่ที่ถูกเลือกมากที่สุดได้

Queen of Pain

Queen of Pain ได้รับการเนิร์ฟแล้วเนิร์ฟตั้งแต่ 7.33 น. เนิร์ฟเล็กๆ น้อยๆ ทั้งหมดที่เธอได้รับเริ่มเพิ่มขึ้นและส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพโดยรวมของฮีโร่ ที่ Bali Major นั้น Queen of Pain พยายามดิ้นรนเพื่อไล่ตามฮีโร่อีสปอร์ตยอดนิยมของทัวร์นาเมนท์ ทำให้เธอเป็นตัวเลือกที่ไม่ค่อยดีนักในสถานการณ์ส่วนใหญ่

Muerta

เมื่อ Muerta ลงสู่พื้นครั้งแรกหลังจากแพตช์ 7.32e ฮีโร่ก็ถือว่าอ่อนแอเกินกว่าจะเป็นแครี่ได้ จากนั้นเธอก็ได้รับบัฟมากมายและแข็งแกร่งเกินไป ซึ่งหมายความว่ารายการเปลี่ยนแปลงหลัง 7.33 เต็มไปด้วยเนิร์ฟ Muerta

เช่นเดียวกับ Queen of Pain Muerta เองก็ตกเป็นเหยื่อของการเนิร์ฟมากเกินไป และเธอก็ไม่สามารถตามคอร์ส่วนใหญ่ในเมตาดาต้าได้

Venomancer

Dafaesports รายงานว่า Venomancer เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ยากกว่าในการนำไปใช้ในกลยุทธ์ใน Dota 2 ลักษณะที่เชื่องช้าของฮีโร่อีสปอร์ตทำให้เขาตกเป็นเหยื่อได้ง่าย Venomancer ส่วนใหญ่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการถูกแก๊งค์ในช่วงต้นเกม และการตายหลายครั้งเกินไปสามารถป้องกันไม่ให้ Venomancer ทำฟาร์มไอเท็มที่เขาเพาะได้ dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่