ร้านค้าเกมส์อีสปอร์ต Valorant ต้องการปรับปรุงสกินใหม่

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ระบบและร้านค้าสินค้าขนาดเล็กของเกมส์อีสปอร์ต Valorant จำเป็นต้องได้รับการยกเครื่องครั้งใหญ่เพื่อปรับป้ายราคาที่สูงลิ่วของสินค้าเสมือนจริงทั้งหมด

สกินอีสปอร์ตอนิเมชั่นของ Valorant ถูกตัดขาดเหนือสิ่งอื่นใด ด้วยการออกแบบที่สดใสและองค์ประกอบเสียงที่ชวนดื่มด่ำ จึงเป็นเรื่องยากที่จะควบคุมกระเป๋าเงินของคุณ แต่บอกตามตรงว่าสกินอีสปอร์ตของ Valorant นั้นคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพราะพวกมันอัดแน่นไปด้วยแอนิเมชั่นและเสียงเฮดช็อตสุดเก๋ อย่างไรก็ตาม ร้านค้า Valorant และไมโครทรานส์แอคชั่นของเกม FPS นั้นมีข้อบกพร่องอย่างมากและจำเป็นต้องยกเครื่องครั้งใหญ่

สมมติว่าคุณใช้จ่ายทั้งหมด $1,000 ในบัญชี Valorant ของคุณซึ่งคุณไม่สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนได้ คุณจะได้อะไรจากการซื้อสกินเพิ่มเมื่อคุณมีครบสิบสกินแล้ว เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

ไมโครทรานแซคชั่นของ Valorant มีข้อบกพร่อง

ด้วยจังหวะที่ Riot เปิดตัวสกิน เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ Valorant จำกัดผู้เล่นอีสปอร์ตไม่ให้สวมสกินหลายตัวพร้อมกัน รับสิ่งนี้: คุณเป็นนักสะสมสกินที่มีสกินอีสปอร์ต Phantom 15 สกินในบัญชีของคุณ แต่ละสกินมีราคา 1,775 VP แต่คุณสามารถใช้ได้ครั้งละหนึ่งสกินเท่านั้น แม้ว่าคุณจะกลับไปและสวมใส่สกินที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละเกม ก็ยังต้องใช้เวลาหลายเดือนจนกว่าคุณจะเบื่อกับสกินทั้ง 20 สกิน พูดง่ายๆ ก็คือ สกินที่ไม่ได้ใช้งานของคุณจะไร้ประโยชน์

ในการบีบน้ำออกจากสกินแต่ละอัน ผู้เล่นควรจะทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยการซื้อของพวกเขา ตัวอย่างเช่น ในแพตช์ Valorant 6.10 Riot เพิ่งเปิดตัววงล้อสเปรย์ที่ช่วยให้ผู้เล่นเปลี่ยนสเปรย์กลางเกมได้ ฟีเจอร์ที่คล้ายกันหรือตัวสุ่มสกินจะเป็นเหตุผลที่มั่นคงในการลงทุนในชุดรวมใหม่ เนื่องจากคุณได้รับการใช้งานมากขึ้นจากการซื้อของคุณ

CSGO มีคุณสมบัติคล้ายกันที่ผู้เล่นอีสปอร์ตสามารถสวมใส่สกินที่แตกต่างกันในแต่ละด้าน แม้แต่สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นอีสปอร์ตรู้สึกแย่น้อยลงเกี่ยวกับการใช้เงินจำนวนมากกับไอเท็มเสมือนจริง

ผู้เล่นอีสปอร์ตบางคนซื้อสกิน Valorant ทั้งหมดที่มีอยู่ เป็นเรื่องตลกที่ผู้เล่นที่คลั่งไคล้เหล่านี้ไม่แตกต่างจากใครก็ตามที่ใช้เงิน 10 ดอลลาร์ไปกับบัตรผ่านการรบ หากคุณมีสกิน 50 สกิน อย่างน้อย Riot ควรอนุญาตให้คุณยืดหยุ่นไอเท็มได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในเกมเดียว มิฉะนั้นก็จะรู้สึกเหมือนเป็นค่าใช้จ่ายที่ไร้เหตุผล

ศักยภาพของสกิน Valorant กำลังสูญเปล่า

การซื้อขายบัญชีเป็นสิ่งที่ผิด แต่ผู้เล่นอีสปอร์ต Valorant ยังคงซื้อขายสกินภายใต้จมูกของ Riot ซึ่งนำไปสู่เกมจัดอันดับที่ไม่ยุติธรรมและปัญหาอื่น ๆ เพียงเพราะพวกเขาต้องการสกินเฉพาะที่ไม่สามารถใช้งานได้ในขณะนี้ การแลกเปลี่ยนเกิดขึ้นเนื่องจากโอกาสที่ผิวหนังที่มีอายุมากกว่าจะกลับมาที่ร้านมีถึงหนึ่งในล้านเนื่องจากขนาดร้านที่เล็กมาก สี่ช่องสำหรับมากกว่า 355 สกิน? ใช่ คุณจะไม่มีทางได้รับ Magepunk 2.0 Operator

Riot สามารถแก้ปัญหานี้ได้ในขณะที่ยังคงรักษาความขาดแคลนโดยให้ของขวัญในเกม การให้ของขวัญเป็นมาตรฐานในเกมที่มีผู้เล่นอีสปอร์ตหลายคนส่วนใหญ่ แต่ Valorant ยังขาดคุณสมบัติที่สำคัญนี้ หาก Riot ต้องการห้ามการซื้อขายบัญชี อย่างน้อยก็ควรอนุญาตให้ผู้เล่นส่งสกินเป็นของขวัญ ด้วยวิธีนี้ เพื่อนๆ สามารถขอสกินหายากจากกันและกันและให้เป็นของขวัญได้เช่นกัน อาจไม่ลบผู้ค้าบัญชีทั้งหมด แต่ผู้ที่ทำเพื่อสกินเท่านั้นจะมีตัวเลือกหลักทางกฎหมาย

การให้สกินอีสปอร์ตเป็นของขวัญมีความเสี่ยงมากมาย ตัวอย่างเช่น อาจอำนวยความสะดวกในการซื้อขายที่ผิดกฎหมายและกิจกรรมในตลาดมืด แต่ Riot มีระบบการให้ของขวัญที่ดีอยู่แล้วใน League of Legends ซึ่งเป็นน้องสาวของ Valorant ระบบอนุญาตให้ผู้เล่นซื้อสกินเป็นของขวัญสำหรับผู้เล่นอื่นได้โดยตรงผ่านร้านค้าในเกม ซึ่งช่วยลดโอกาสในการหลอกลวงหรือการแลกเปลี่ยน ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลใดที่ Valorant จะมีระบบที่คล้ายกันไม่ได้

ในรูปแบบปัจจุบัน ไมโครทรานแซคชั่นของ Valorant แทบไม่ให้ประโยชน์แก่ผู้ซื้อ แต่ Riot สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยการแก้ไขวิธีการทำงานของไอเท็มเสมือนในเกม จนกว่า Riot จะทำการเปลี่ยนแปลง ฉันจะไม่ซื้อสกินเพิ่ม ฉันได้ขัดขวางสกินทั้งหมดด้วยแอนิเมชั่นเฮดช็อตที่แย่ที่สุดตั้งแต่ Prime ไปจนถึง Ion ดังนั้นจึงไม่มีทางที่ฉันจะทิ้งเงินไปมากกว่านี้

เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า หากคุณไม่ได้ซื้อสกินอีสปอร์ตจำนวนมากเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง อย่าลืมมองหาตลาดกลางคืน Valorant ถัดไปเพื่อเลือกซื้อคอสตูมราคาถูก สกินไม่เท่ากับทักษะ ดังนั้นอย่าลืมโหลดหนึ่งในเป้าเล็งที่ดีที่สุดของ Valorant ด้วย

dafabet เปิดเดิมพัน พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก