พรีวิวอีสปอร์ต League of Legends Milio

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

นี่คือคำแนะนำของเราเกี่ยวกับแชมป์ League of Legends คนใหม่ล่าสุด Milio ผู้ซึ่งเสนอมุมมองใหม่เกี่ยวกับ Enchanters และเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นอีสปอร์ตมือใหม่

Milio อาจมีฉายาว่า “The Gentle Flame” แต่ไม่มีอะไรที่อ่อนโยนเกี่ยวกับวิธีที่เขาฝ่าฝืนกฎของ League of Legends ด้วยความคลั่งไคล้ไร้สาระของเขา

เขาไม่ได้เผาทุกสิ่งที่ขวางหน้าเหมือน Brand หรือ Shyvana แต่แทนที่ Milio จะจุดไฟให้พรรคพวกของเขาไปสู่ชัยชนะและจุดแคมป์ไฟที่สะดวกสบายและอบอุ่นให้พวกเขานั่งรอบๆ เมื่อพวกเขาไปถึงที่นั่น

เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

นี่คือทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Milio เพื่อที่คุณจะทำอันดับ

รูนที่ดีที่สุดสำหรับ Milio

ในฐานะที่เป็นฝ่ายสนับสนุนผู้เสริมเสน่ห์ Milio เจาะจงไปที่ผัง Sorcery ค่อนข้างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคีย์สโตน Summon Aery เนื่องจากสิ่งนี้สามารถเพิ่มพลังให้กับทั้งความสามารถในการสะกิดของ Milio รวมถึงโล่และการรักษาของเขา

ภายในผังซอร์เซอรี การตั้งค่ารูนที่พบมากที่สุดของ Milio รวมถึง Transcendence ซึ่งจะทำให้เขาใช้ความสามารถได้สูงสุดอย่างรวดเร็วและยังช่วยให้เขามีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการสร้างไอเท็มของเขา Manaflow Band ยังเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับ Milio เพื่อให้เขามีมานาเพียงพอ ประการสุดท้าย Sorch เป็นรูน Sorcery ระดับสามที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เนื่องจากมันช่วยเพิ่มศักยภาพการแลกเปลี่ยนของ Milio ในช่วงเลน

ในแผนภูมิรอง เป็นเรื่องปกติที่ผู้เล่นอีสปอร์ต Milio จะไปที่ Resolve เพื่อรับ Bone Plating และ Revitalize Revitalize เข้าท่ามาก เพราะมันช่วยเพิ่มการรักษาและเกราะของเขาให้มากยิ่งขึ้น Bone Plating ควรใช้สู้กับแชมป์เปี้ยนระยะประชิดที่มีการต่อสู้สูงในกรณีที่คุณมีส่วนร่วม ในขณะที่ Revitalize นั้นแข็งแกร่งกว่ามากในการต่อสู้กับ Poke Lane

อย่างไรก็ตาม ทางเลือกอื่นคือไปที่ต้นไม้รอง Inspiration และเข้าถึง Biscuit Delivery และ Cosmic Insight หรือ Future’s Market บิสกิตมีประโยชน์อย่างมากในการคงชีพในเลน และ Cosmic Insight เป็นสิ่งที่ควรมีไว้สำหรับความสามารถและความเร่งรีบของไอเท็ม ในขณะเดียวกัน Future’s Market นั้นดีหากคุณกำลังเรียนรู้แชมป์เปี้ยนและยังคงรู้สึกว่าต้องใช้ทองเท่าไรในการเพิ่มพลังผ่านการซื้อไอเท็ม

สำหรับชิ้นส่วนสถิติ Milio ใช้ความสามารถเร่งความเร็ว แรงปรับตัว และชุดเกราะ แต่สิ่งเหล่านี้สามารถสลับไปมาได้หากทีมศัตรูเป็นคอมพ์ที่ใช้พลังโจมตีสูง เป็นต้น

รายการที่ดีที่สุดสำหรับ Milio

การจัดรายการของ Milio ในช่วงต้นเกมค่อนข้างตรงไปตรงมา เขาชอบที่จะได้ Ionian Boots of Lucidity ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อให้เขาสามารถสแปม Poke และรักษาเพื่อให้ตัวเองและ AD Carry มีโอกาสชนะในเลน

ไอเท็มอีสปอร์ตระดับตำนานของเขามักจะเป็นเพลงต่อสู้ของ Shurelya ซึ่งจะทำให้ทั้งเพื่อนร่วมทีมอีสปอร์ตและตัวเขาเองมีความเร็วในการเคลื่อนที่เมื่อใดก็ตามที่เขาเสริมพลังให้กับพวกเขาด้วยความสามารถของเขา การใช้งานของมันจะทำให้ทีมของเขามีเครื่องมือในการต่อสู้ ซึ่งเขาไม่สามารถทำเองได้ หรือปล่อยให้พวกเขาหนีจากการต่อสู้

สำหรับไอเทมระดับตำนานนั้น ผู้เล่นอีสปอร์ตสามารถเริ่มแยกความแตกต่างได้เล็กน้อย

แม้ว่า Ardent Censer จะเป็นไอเท็มชิ้นที่สองที่สร้างบ่อยที่สุด แต่สำหรับการรักษาและการป้องกันที่เพิ่มขึ้น ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากได้สร้าง Chemtech Putrifier ชิ้นที่สาม มันสมเหตุสมผลแล้วที่จะเพิ่ม Grievous Wounds ให้กับทีมอีสปอร์ตของคุณ เพราะเมื่อถึงเวลาที่ Support ได้รับไอเทมชิ้นที่ 2 แครี่ส่วนใหญ่จะหยิบเอา Omnivamp ขึ้นมา

ไอเท็มที่สองและตัวเลือกไอเท็มที่สามที่แข็งแกร่งอีกอย่างคือ Redemption เพื่อเพิ่มการรักษาที่ Milio สามารถทำได้ในทีมไฟต์แม้ว่าเขาจะตายไปแล้วก็ตาม

สุดท้าย ตัวเลือกอื่นสำหรับรายการที่สามนั้นแม้ว่าจะพบได้น้อยกว่ามากก็คือ Mikael’s Blessing เห็นได้ชัดว่านี่จะเหมาะอย่างยิ่งเมื่อเผชิญหน้ากับทีมที่มีการควบคุมฝูงชนอย่างหนักและเล่นกับ ADC ที่ไม่ได้รับการชำระล้าง อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้มักจะซ้ำซ้อนเนื่องจากความสามารถขั้นสูงสุดของคุณจะให้เอฟเฟกต์การล้างพิษแบบเดียวกันสำหรับทั้งทีม

เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

วิธีเล่น Milio ในเกมอีสปอร์ต League of Legends

ในเลน Milio มีรูปแบบการแลกเปลี่ยนที่ค่อนข้างชัดเจน: ใช้ Q ของคุณบนคลื่นมินเนี่ยนเพื่อให้มันกระดอนขึ้นและสาดลงมาบนหัวศัตรูของคุณ หาก Q โจมตี คุณสามารถตามด้วย E กับตัวคุณเองเพื่อรับเกราะป้องกัน ซึ่งจะทำให้คุณสามารถโจมตีอัตโนมัติแบบเสริมพลังได้

อีกรูปแบบการซื้อขายทั่วไปในเลนคือการรวมระยะที่ไกลกว่าของ W ของคุณและป้องกันตัวเองด้วย E เพื่อรับผลอย่างรวดเร็วจากการโจมตีที่เสริมพลังนั้นจากระยะที่ไกลกว่า คุณยังสามารถทำเช่นนี้กับ ADC ของคุณหากคุณสองคนสามารถประสานงานกันได้อย่างถูกต้อง

ในการต่อสู้แบบทีม การใช้ Milio’s Q เป็นเครื่องมือในการล่อ/ปลดออกจากตำแหน่งจะดีกว่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการลอกนักดำน้ำและมือสังหารออก หากคุณสามารถจับเวลาได้อย่างถูกต้อง

สุดท้าย ท่าไม้ตายของ Milio ไม่ได้มีดีแค่ล้างอัลติ Amumu และความสามารถ AoE อื่นๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นการรักษาที่ทรงพลังในตัวมันเอง และมักจะใช้เพื่อหลอกล่อศัตรูให้เข้ามามีส่วนร่วมกับทีมของคุณและเสียความสามารถขนาดใหญ่ของพวกมันไป

กำลังมองหาเคล็ดลับและลูกเล่น League of Legends เพิ่มเติมหรือไม่ อย่าลืมตรวจสอบคู่มือแชมเปี้ยนของเราด้านล่าง:

Dafaesports รายงานว่า Top Laners ที่ดีที่สุดใน League of Legends | ADC ที่ดีที่สุดใน League of Legends | นักเล่นป่าที่ดีที่สุดใน League of Legends

dafabet เปิดเดิมพัน พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก