MoonMeander รับบทโค้ชอีสปอร์ต ในช่วงเปลี่ยนแปลง TSM Dota 2

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

แม้จะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทีมอีสปอร์ตชั้นนำของโลก แต่รายชื่อ Dota 2 ของ TSM ก็ระเบิดออกจาก The International 2022 ในเดือนตุลาคม ในขณะที่ทีมเริ่มต้นฤดูกาลสับเปลี่ยนบัญชีรายชื่ออีสปอร์ตโดยมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย องค์กรก็สูญเสียชื่อผู้สนับสนุนเนื่องจากการแลกเปลี่ยน crypto FTX พังทลายลงในเดือนพฤศจิกายน แม้ว่าจะเป็นเวลาสองสามเดือนที่ยากลำบากสำหรับทีมอีสปอร์ตและองค์กร แต่พวกเขายังคงลงทุนใน Dota 2 ต่อไป และ MoonMeander จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นต่อไปในฐานะหัวหน้าโค้ช

อดีตกัปตันของ TSM แบ่งปันความปรารถนาของเขาที่จะฝึกสอนผู้เล่นอีสปอร์ตอายุน้อยและหิวโหยในขณะที่บอกแฟน ๆ อีสปอร์ตว่าเขาแทบรอไม่ไหวที่จะบรรลุความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่ากับ TSM ในฤดูกาล DPC ที่กำลังจะมาถึง

เมื่อ MoonMeander ย้ายไปเป็นหัวหน้าโค้ชที่ TSM ตำแหน่งสี่และห้าที่นั่งยังคงว่างอยู่ในทีมอีสปอร์ต ในเดือนพฤศจิกายน TSM ได้แยกทางกับ Dubu และองค์กรมีแนวโน้มที่จะประกาศรายชื่อทั้งหมดสำหรับฤดูกาล 2023 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเนื่องจากวันที่ล็อกบัญชีรายชื่อใกล้เข้ามา

เมื่อ Evil Geniuses ย้ายการดำเนินงาน Dota 2 ไปยังอเมริกาใต้ TSM ยังคงเป็นหนึ่งในองค์กรอีสปอร์ตครัวเรือนสุดท้ายในภูมิภาค Dota 2 อเมริกาเหนือ ด้วยความปรารถนาของ TSM ที่จะเข้าร่วมใน “ทุก ๆ อีสปอร์ตระดับหนึ่ง” การยืนยันการอุทิศตนขององค์กรเพื่อฉากนี้เป็นสิ่งที่น่ายินดีสำหรับแฟน ๆ Dota 2

Dafaesports รายงานว่าTSM ในฐานะองค์กร ชอบที่จะทำงานร่วมกับทีมอีสปอร์ตดั้งเดิมของ MoonMeander และกำลังมองหาที่จะชนะ NA DPC อีกครั้งด้วยสูตรที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยในครั้งนี้ แม้ว่าฉาก NA อาจขาดจำนวนองค์กรอีสปอร์ตที่เข้าร่วม แต่ภูมิภาคนี้ก็ยังมีระดับความสามารถอันล้นเหลือ ทำให้ NA DPC มีความสุขในการรับชมตลอดทั้งปี

dafabet เปิดเดิมพัน พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก