Blizzard หลุดวันที่วางจำหน่ายอีสปอร์ต WoW Classic TBC

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

แฟนๆ อีสปอร์ต World of Warcraft รอคอยการประกาศของส่วนขยายของ World of Warcraft Classic วันที่วางจำหน่ายของ The Burning Crusade อย่างใจจดใจจ่อและพวกเขาอาจไม่ต้องรอนานอีกต่อไป

Blizzard อาจบังเอิญโฆษณาในตัวเรียกใช้งาน Battle.net ซึ่งปล่อยให้วันที่วางจำหน่ายสำหรับ The Burning Crusade เวอร์ชัน WoW Classic และถ้าสลิปอัพถูกต้องนั่นหมายความว่าการขยายตัวจะลดลงในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน

ต่อโฆษณา Battle.net WoW Classic The Burning Crusade จะมาในวันที่ 1 มิถุนายน 2020

โฆษณาถูกลบออกและ Blizzard ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่าย WoW Classic TBC อย่างเป็นทางการ ถึงกระนั้นโฆษณาก็ถูกจับโดยผู้เล่นอีสปอร์ต WoW Classic และแพร่กระจายไปทั่วโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็ว

นี่จะยังห่างไกลจากครั้งแรกที่ บริษัท ต่างๆทำลายความประหลาดใจของตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจ ผู้เผยแพร่วิดีโอเกมมักทำให้เสียชื่อที่กำลังจะมีขึ้นโดยใช้แคมเปญการสรรหาสำหรับเกมที่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ผู้ค้าปลีกรวมถึง Amazon, PlayStation Store และ Gamestop ต่างล้มเหลวในการเก็บข้อมูลเป็นความลับเนื่องจากพวกเขาแสดงโฆษณาที่คล้ายกันสำหรับเกมและเนื้อหาที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

อะไรคือสิ่งที่อยู่ใน WoW Classic The Burning Crusade

World of Warcraft ดั้งเดิม: ส่วนขยาย Burning Crusade ได้เพิ่มเนื้อหาใหม่มากมายให้กับเกมอีสปอร์ต จุดศูนย์กลางของภาคขยายนี้เป็นเรื่องราวที่สร้างขึ้นจาก Burning Legion ซึ่งเป็นกองทัพของปีศาจที่เป็นศูนย์กลางของอีสปอร์ต WarCraft 3: Reign of Chaos ปีศาจกลับไปที่ Azeroth และข้ามเส้นทางกับ Alliance และ Horde บังคับให้พวกเขาค้นหาพันธมิตรใหม่และรวมตัวกับพวกเก่า เนื้อหานี้กำลังกลับมาสำหรับ WoW Classic

การแนะนำผ่านเรื่องราวเป็นพื้นที่และการแข่งขันอีสปอร์ตใหม่ๆ ผู้เล่นอีสปอร์ตจะสามารถเดินทางเข้าไปใน Outlands และสามารถเลือกเผ่าพันธุ์ Blood Elf และ Draenei สำหรับ Horde และ Alliance ได้ตามลำดับ

แม้ว่าจะมีเนื้อหาใหม่มากมายที่รวมอยู่ใน WoW: The Burning Crusade แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าการเปิดตัว WoW Classic: TBC จะมีลักษณะเหมือนกันทั้งหมดหรืออาจมากกว่านั้น รายละเอียดยังค่อนข้างไม่ชัดเจนเกี่ยวกับการขยายตัวของ WoW Classic และจะคล้ายคลึงกับรุ่นดั้งเดิมเพียงใด

Dafaesport รายงานว่า อย่างไรก็ตามหากเชื่อว่าจะถึงวันวางจำหน่ายข้างต้นแฟน ๆ อีสปอร์ตก็ไม่ต้องรอนานมากเพื่อที่จะได้รับคำตอบที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถหารายการ เล่นพนันอีสปอร์ต เดิมพันอีสปอร์ต ได้ที่ Dafaesports การันตีค่าน้ำสูงสุด รับประกันเงินรางวัลชนะ 100%