DWG KIA เป็นทีมแรกที่คว้าโควต้า รอบตัดเชือกศึกอีสปอร์ต LCK Spring ปี 2021

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

การป้องกันแชมป์โลกอีสปอร์ต DWG KIA ถูกล็อคไว้สำหรับรอบตัดเชือก ศึกอีสปอร์ต LCK Spring Split ปี 2021หลังจากได้คะแนนทางคณิตศาสตร์

หลังจากผ่านไปอีกสัปดาห์ที่ไร้ที่ติสำหรับ DWG KIA ตอนนี้ทีมอยู่ในสตรีคที่ชนะเก้านัดและกำลังเริ่มเพิ่มระยะห่างจากส่วนที่เหลือของสนาม LCK ด้วยสถิติ 11-1 DWG KIA ถูกล็อคไว้แล้วสำหรับรอบตัดเชือกแม้ว่าจะเหลือการแบ่งปกติอีกสี่สัปดาห์ก็ตาม DWG KIA ยังคงมีซีรีส์ที่ดีที่สุดทั้งหมดหกรายการจากทั้งหมดสามชุดที่จะไป แต่ตอนนี้สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดรอบตัดเชือก แชมป์โลกจะยังคงต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาเมล็ดพันธุ์แรกซึ่งดูเหมือนจะเป็นไปได้ในรูปแบบปัจจุบันของพวกเขา

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ DWG KIA จะติดอันดับท็อปชาร์ตอีสปอร์ต LCK แต่การเล่นที่ใกล้เคียงกับการแบ่งที่ไร้ที่ติยังคงน่าประทับใจในลีกที่เต็มไปด้วยความสามารถ ก่อนฤดูกาล LCK 2021 การแข่งขันในเกาหลีใต้ดูเหมือนจะแข็งกร้าวกว่าปีที่แล้ว แต่ DWG KIA ยังคงแล่นผ่านคู่ต่อสู้ ด้วยการสลิปอัพเพียงไม่กี่ครั้ง DWG KIA นั่งอยู่ที่ 22-7 คะแนนในเกมโดยมีการสูญเสียน้อยกว่าทีมอื่น ๆ

DWG KIA มีทั้งหมดสี่ซีรีส์อีสปอร์ตไปถึงสามเกมในปี 2564 และแพ้เพียงนัดเดียวในการแบ่งส่วนนี้เกือบทั้งหมดเป็นทีมที่โดดเด่น ทีมที่จัดการแข่งขันจากแชมป์โลก ได้แก่ T1, Gen.G, KT Rolster, Fredit BRION และ Hanwha Life ขณะนี้ทุกทีมกำลังอยู่ระหว่างการตามล่าหาจุดตัดเชือกและอาจเป็นคู่ต่อสู้ที่มีศักยภาพสำหรับ DWG KIA ตามท้องถนนยกเว้น Fredit BRION ซึ่งกำลังดิ้นรนอยู่ใกล้จุดต่ำสุดของอันดับ

Fredit BRION เป็นทีมเดียวที่เอาชนะ DWG KIA ในปี 2021 LCK

หลังจากการแข่งขันอีสปอร์ตที่โดดเด่นในการแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2020 ตามด้วยการกวาดแชมป์ KeSPA Cup 2020 มาเกือบหมดแล้ว DWG KIA ก็ยังคงครองแชมป์ต่อไปในปี 2021 อันที่จริง DWG KIA แพ้เพียงซีรีส์เดียวในปี 2021 และถือเป็นเรื่องที่แปลกมาก

ทีมอีสปอร์ตเดียวที่สามารถเอาชนะ DWG KIA ได้ดีที่สุดในสามในปีนี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก Fredit BRION การชนะ Fredit BRION น่าจะถูกจดจำว่าเป็นหนึ่งในความพลิกผันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2021 และด้วยเหตุผลที่ดี ทีมที่ดิ้นรนชนะในแบบ 2-0 โดยจับ DWG KIA ในวันที่เลวร้ายจริงๆ ตั้งแต่นั้นมา Fredit BRION ก็ไม่สามารถก้าวต่อไปได้และติดอยู่ในอันดับที่เก้าด้วยสถิติ 3-8

สิ่งที่ได้จากซีรีส์นี้คือ DWG KIA นั้นไม่แพ้ใคร แต่ต้องใช้เวลามากในการชนะ เมื่อรอบตัดเชือกเริ่มต้นขึ้นมันจะยากยิ่งขึ้นในรูปแบบที่ดีที่สุดจากห้า

DWG KIA จะเล่นเกมถัดไปในวันที่ 6 มีนาคมกับ Afreeca Freecs หากทีมอีสปอร์ตที่เต็มไปด้วยดาราสามารถดำเนินการต่อไปได้การแยกนี้อาจมีความโดดเด่นมากกว่า LCK Summer Split ในปี 2020

รอบตัดเชือก ศึกอีสปอร์ต LCK Spring Split ปี 2021จะเป็นเมื่อไหร่

Dafaesports รายงานว่า การแข่งขันรอบตัดเชือก LCK Spring Split ปี 2021 จะเริ่มในวันที่ 31 มีนาคมโดยเหลือเวลาอีกเพียงสี่สัปดาห์จากการแบ่งประเภทปกติทีมต่างๆใน LCK จะต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อเข้าสู่รอบตัดเชือก ทั้งหมดหกทีมจะเข้าสู่การต่อสู้เพื่อชิงถ้วยรางวัล LCK โดยจะมีการแข่งขันรอบสุดท้ายในวันที่ 10 เมษายน