อีสปอร์ตไฟนอล DOTA: เทรลเลอร์ “เลือดมังกร” ยั่วยวนวายร้ายที่น่าประหลาดใจ

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ตัวอย่างสุดท้ายของเกมอีสปอร์ต DOTA: เลือดมังกร มาถึงแล้วและจะวาดภาพที่ชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆ อีสปอร์ต ต้องรอคอยในซีรีส์นี้

แม้ว่าตัวอย่างใหม่จะไม่เปิดเผยตัวละครใหม่ใด ๆ แต่ความขัดแย้งกลางของเรื่องราวก็เริ่มชัดเจนขึ้น ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะได้เห็น Dragon Knight, Mirana, Invoker และ Luna ร่วมมือกันเพื่อโจมตีศัตรูที่ไม่รู้จัก แต่ดูเหมือนว่าความขัดแย้งจะเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาแทน

ตัวอย่างนี้เปิดขึ้นพร้อมกับคำทำนายเกี่ยวกับการกลับมาของเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ Selemene และ Dragon Knight ที่มีนิมิตต่างๆ ตัวละครใหม่ Fymryn ขโมยดอกบัวซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นการนำเข้าสู่คำทำนายของ Selemene’a และเข้าต่อสู้กับ Mirana

หลังจากบวกกันมีการตัดต่อฉากที่มีธีมที่ครอบคลุมโดยที่ Selemene ไม่ใช่อย่างที่เธอคิด

Invoker เตือน Dragon Knight และ Mirana ว่ามีบางอย่างผิดปกติเกี่ยวกับเธอในขณะที่ Selemene ดูเหมือนจะผลักดันให้ Luna ขัดแย้งกับพวกเขา กล่าวได้ว่า “บิ๊กแบด” ของซีรีส์ดูเหมือนจะเป็นตัวละครที่ได้รับการยอมรับซึ่งเหมาะกับบทบาทตัวร้ายมากกว่า

มีการเปิดตัวโปสเตอร์ชุดหนึ่งเพื่อโปรโมตซีรีส์และซ่อนอยู่ในนั้นคือรหัส QR เมื่อรวมเข้าด้วยกันพวกเขาเผยให้เห็นตัวอย่างสั้นใหม่ที่มี Terrorblade กล่าวว่า “สิ่งที่คุณต้องทำก็คือปล่อยฉันเข้ามา”

ก่อนที่หน้าจอจะแตก สิ่งนี้เชื่อมโยงกับเส้นเสียงพิเศษใน Dota Underlords ที่ผูกเข้ากับประวัติศาสตร์ที่น่าเกลียดระหว่างตัวละครปีศาจและอัศวินมังกร

ยังคงมีคำถามมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน DOTA: Dragon’s Blood แต่มีเรื่องน่าประหลาดใจเกิดขึ้นก่อนที่ซีรีส์จะเริ่ม

DOTA: เลือดมังกร พล็อตเปิดเผยตัวละคร

หลังจากมีการคาดเดากันอย่างมากในการประกาศครั้งแรกแฟน ๆ อีสปอร์ต ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับนักแสดง DOTA: เลือดมังกรส่วนใหญ่ด้วยทีเซอร์เทรลเลอร์ที่สอง การแสดงจะติดตาม Davion ซึ่งเป็นที่รู้จักใน Dota 2 ในนาม Dragon Knight ควบคู่ไปกับ Mirana ในขณะที่พวกเขาต้องการกอบกู้โลก

เรื่องราวเบื้องหลังของ Davion จะถูกเจาะลึกรวมถึงการต่อสู้ของเขากับ eldwurm Slyrak รวมถึงภราดรภาพของอัศวินมังกรที่ยังไม่ได้สำรวจก่อนหน้านี้

Dragon Knight และ Mirana ที่อยู่รอบ ๆ เป็นตัวละครหลายตัวซึ่งบางตัวเป็นที่คุ้นเคยสำหรับแฟน ๆ อีสปอร์ต Dota 2 บางคนมีชื่อที่จำได้และบางตัวก็เป็นตัวละครใหม่ทั้งหมด ผู้ก่อตั้ง Dota 2 Luna และ Invoker จะมีบทบาทในเรื่องนี้ในขณะที่ตัวละครจากตำนานของตัวละครเช่นเทพธิดา Selemene และอัศวินมังกร Kaden จะมาร่วมแสดงด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่ล่าสุดหลายตัวเช่น Davion’s squire Bram และสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นขโมยที่ชื่อ Drysi

นี่คือสรุปพล็อตอย่างเป็นทางการจาก Netflix:

“อัศวินมังกรที่ขัดแย้งกัน แต่กล้าหาญต้องใช้พลังของมังกรภายในเพื่อหยุดปีศาจร้ายในมหากาพย์แฟนตาซีที่อิงจากเกมออนไลน์”

ฉันจะรับชม DOTA: เลือดมังกร ได้อย่างไร

DOTA: เลือดมังกร จะมีให้บริการเฉพาะทาง Netflix การแสดงมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคม นี้

Dafaesports รายงานว่า DOTA: เลือดมังกร มีแปดตอนซึ่งตั้งค่าให้ดรอปทั้งหมดในครั้งเดียว ซีรีส์นี้จะเปล่งออกมาใน 12 ภาษาที่แตกต่างกันพร้อมคำบรรยายใน 30