หลุดอีกแล้ว เกมอีสปอร์ต CoD Mobile โหมด Among Us จะ​​มาเร็วๆนี้

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ภาพมือถือจากเกมเวอร์ชั่นภาษาจีนได้เปิดเผยโหมดแบบ Among Us ที่จะมาในเร็วๆ นี้ สำหรับแฟรนไชส์ เกมอีสปอร์ต ​​Call of Duty

Among Us ได้ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมเกมในปี 2020 และตอนนี้ Call of Duty กำลังต้องการที่จะจำลองความสำเร็จนั้นด้วยโหมดเกมที่เกือบจะเหมือนกันในเกมอีสปอร์ต CoD Mobile

วิดีโอตอนต้นจากเกมมือถือยอดนิยมเวอร์ชั่นจีนได้เปิดตัวเพลย์ลิสต์ใหม่ “Werewolf” ที่กำลังดำเนินการอยู่ ผู้เล่นเกมอีสปอร์ต 12 คนโหลดเข้าร่วมการแข่งขันที่ศูนย์กลางของ Meltdown หลังจากการนับถอยหลังสั้นๆ ทุกคนมีอิสระที่จะกระจายและรวบรวมทรัพยากร

จากอาวุธไปจนถึงวัสดุทรัพยากรเหล่านี้มีประโยชน์ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่เพียงแต่จะช่วยคุณกำจัดเป้าหมายอื่นๆ เท่านั้น แต่คุณยังต้องใช้พวกเขาเพื่อทำให้งานเสร็จ

ไม่นานผู้เล่นจะมาบรรจบกันที่จุดกำเนิดใหม่เพื่อหารือเกี่ยวกับรอบ

ในทำนองเดียวกันกับ Among Us ผู้เล่นจะมีหน้าต่างสั้นๆ เพื่อโต้แย้งกรณีของพวกเขา ไม่ว่าคุณจะพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองหรือให้ผู้เล่นคนอื่นตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากคุณจะมีเวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการพูดคุยระหว่างรอบในโหมด เกมอีสปอร์ต CoD Mobile ใหม่นี้

ในตอนท้ายของการสนทนาผู้เล่นทุกคนจะได้รับโอกาสในการโหวต หากมีการโหวตมากพอสำหรับคนๆ เดียว พวกเขาจะถูกลบออกจากล็อบบี้ มิฉะนั้นการแข่งขันจะดำเนินต่อไปจนกว่าจะมีการตัดสินผู้ชนะที่ชัดเจน

ตลอดช่วงการดำเนินการของแต่ละรอบผู้เล่นสามารถสำรวจแผนที่ทั้งหมด อาวุธ, สิ่งของ และวัสดุกระจัดกระจายไปทั่ว คุณจะต้องใช้ของเหล่านี้เพื่อทำมินิเกมสไตล์ Among Us ในเวอร์ชั่นเกมอีสปอร์ต CoD Mobile ให้สมบูรณ์

นี่เป็นงานง่ายๆ ที่ปรากฏบนแผนที่ย่อ เพียงแค่เดินไปยังตำแหน่งที่ถูกต้องและโต้ตอบกับวัตถุประสงค์ก็จะทำให้แต่ละงานชัดเจนขึ้น

xWeapons มีตั้งแต่ปืนพกเพียง 5 นัดไปจนถึงปืนลูกซองทรงพลังที่มีกระสุนเพียงนัดเดียว อาวุธระยะประชิดก็รวมอยู่ด้วยเช่นกัน

ในขณะนี้การโคลน Among Us นี้ จำกัด เฉพาะ CoD Mobile เวอร์ชั่นภาษาจีนเท่านั้น อย่างไรก็ตามการเปิดตัวทั่วโลกมักจะมีคอนเทนต์เดียวกันในอีกไม่กี่เดือนต่อมา ทางเราจะอัปเดตให้ทราบอีกครั้งหากมีข้อมูลเพิ่มเติม

อัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตทั่วโลก ได้ที่ Dafaesports พร้อมเปิด เดิมพันอีสปอร์ต เล่นพนันอีสปอร์ต ทุกทัวร์นาเมนต์ สดและล่วงหน้า