FaZe Clan จะสามารถคว้าแชมป์ในอีสปอร์ต CSGO ได้หรือไม่

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ด้วยการเพิ่ม Finn“ karrigan” Andersen และ Russel“ Twistzz” Van Dulken ในทีมอีสปอร์ต Counter-Strike: Global Offensive FaZe Clan ได้มอบชีวิตใหม่ให้กับการล่าหาแชมป์สำคัญ

นับตั้งแต่เข้าสู่รายการอีสปอร์ต CSGO ในปี 2016 FaZe Clan เคยคว้าแชมป์อีสปอร์ต รายการสำคัญ ในระหว่างการไล่ล่ามันได้ลองผู้เล่นและทิศทางต่างๆสำหรับบัญชีรายชื่ออีสปอร์ต มาดูผู้เล่นมากมายที่เป็นตัวแทนของ FaZe Clan ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

FaZe Clan เข้าสู่รายการอีสปอร์ต CSGO เมื่อต้นปี 2016 มันสร้างขึ้นจาก G2 ที่สร้างขึ้นจากบิล AWPer Mikail“ Maikelele” ของสวีเดนโดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผย ตามรายงานของนักข่าวอีสปอร์ต Richard Lewis FaZe Clan จ่ายเงินให้ทีมประมาณ $ 700,000 ผู้เล่นตัวจริงประกอบด้วยผู้เล่นดังต่อไปนี้:

  • Joakim “jkaem” Myrbostad
  • Havard “rain” Nygaard
  • Ricardo “fox” Pacheco
  • Maikil “Maikelele” Bill
  • Philip “aizy” Aistrup

ในขณะที่ผู้เล่นอีสปอร์ต ตัวจริงนี้มาถึงรอบรองชนะเลิศของ Cluj-Napoca Major แต่ FaZe Clan ได้ทำการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ในเดือนเมษายนของปีนั้นมันขึ้นม้า Maikelele แทนที่เขาด้วยปืนไรเฟิลฝรั่งเศส Fabien“ kioShiMa” Fiey

หลังจากให้เวลาซ้ำสองสามเดือนผู้บริหารก็ก้าวเข้ามาอีกครั้ง พวกเขาแทนที่สุนัขจิ้งจอกด้วย AWPer Aleksi “allu” Jalli ของฟินแลนด์และม้านั่ง kioShiMa เพื่อสร้างพื้นที่ให้ Finn “karrigan ‘Andersen ก่อนที่จะนำ kioShiMa กลับมาแทนที่ jkaem

หลังจากหนึ่งปีมีเพียงฝนและ aizy เท่านั้นที่ยังคงอยู่จากผู้เล่นอีสปอร์ต ตัวจริงที่ได้มา ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 aizy ถูกซื้อโดยองค์กร North ของเดนมาร์กเหลือเพียงฝน

กลุ่ม FaZe สลับผู้เล่น NiKo, olofmeister และ guardian

FaZe Clan กำลังมองหาส่วนเติมเต็มช่องว่างที่เหลือจากการจากไปของ aizy มีรายงานว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ Adil “ScreaM” Benrlitom แต่ชาวเบลเยียมตัดสินใจเข้าร่วม Envy แทน

ถัดมาในรายชื่อของ FaZe คือ NiKola “NiKo” Kovac ซูเปอร์สตาร์ชาวบอสเนีย วัย 19 ปีเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ร้อนแรงที่สุดใน CSGO และการเข้าร่วมทีมทำให้ FaZe Clan มีรูปลักษณ์ใหม่ NiKo เริ่มต้นที่ FaZe ถึงรอบชิงชนะเลิศของ IEM Katowice และคว้าแชมป์ Starladder I-League Season 3 ในช่วงสองสามเดือนแรกของเขากับทีม

แต่ผลลัพธ์เหล่านี้ไม่เพียงพอสำหรับ FaZe Clan ที่จะพอใจ พวกเขาต้องการมากกว่านี้และพวกเขาต้องการที่จะชนะรางวัลสำคัญ ภาพลักษณ์ทั้งหมดของ FaZe ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงสิ่งที่ดีที่สุด

ในรายการสำคัญของฤดูร้อนนั้น PGL คราคูฟ FaZe ไม่ได้ออกจากรอบแบ่งกลุ่ม FaZe ตัดสินใจว่าต้องการเปลี่ยนทิศทางอื่น

allu และ kioShiMa ถูกปล่อยออกไปและถูกแทนที่ด้วยสองชื่อที่ใหญ่ที่สุดใน CSGO

Ladislav “GuardiaN” Kovacs ได้พิสูจน์ศักยภาพของเขาในการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศที่ Natus Vincere ซึ่งเขาได้มาถึงสองครั้ง แต่แพ้ทั้งสองคน Olof “olofmeister” Kajbjer เป็นส่วนหนึ่งของทีม Fnatic ที่คว้าแชมป์รายการสำคัญในปี 2015

FaZe Clan พยายามหารายชื่อที่เหมาะสม

AdreN และ neo เป็นการแก้ไขชั่วคราวทั้งคู่ แต่ FaZe Clan ต้องใช้เวลาทั้งปีในการเปลี่ยนคาร์ริแกนแบบถาวร แทนที่จะได้ผู้นำในเกมคนใหม่ FaZe เซ็นสัญญากับ Marcelo “coldzera” ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลและ Helvijs “broky” Saukants มือใหม่ในเดือนกันยายนปี 2019 GuardiaN ถูกย้ายไปที่ม้านั่งและต่อมาถูกขายให้กับทีมเก่าของเขา Na’Vi . NiKo ยังคงเป็นกัปตันระยะยาวของ FaZe Clan

บัญชีรายชื่อ FaZe นี้ไม่เคยเข้าร่วมรายการสำคัญเนื่องจาก Valve ยกเลิกการแข่งขันในปี 2020 แต่ผลการแข่งขันออนไลน์ไม่เป็นไปตามความคาดหวังที่กำหนดโดยผู้บริหารขององค์กรและผู้เล่น

olofmeister หยุดพักอีกครั้งในเดือนพฤษภาคมปี 2020 ก่อนจะกลับมาในช่วงปลายปี

FaZe Clan พยายามแก้ปัญหาหลายอย่างเพื่อเติมเต็มช่องว่างที่ olofmeister ทิ้งไว้ ตอนแรกพวกเขาร้องเพลงใหม่ใน Aurimas “Bymas” Pipiras เพียงเพื่อแทนที่เขาหลังจากสามเดือนกับ Markus “kjaerbye” Kjaerbye

การลงนามเหล่านี้บ่งบอกถึงการขาดทิศทางที่ FaZe Clan

ทีมอีสปอร์ต ต้องพัฒนาผู้เล่นอายุน้อยและมีความสามารถหรือตามหาตัวเก๋าๆที่ดีที่สุดที่ CSGO มีให้ การลงนามทั้งสองครั้งล่าสุดไม่ได้ใช้เวลานาน

Dafaesports รายงานว่า ด้วยการเพิ่มล่าสุดของ Twistzz และการกลับมาของอดีตกัปตันคาร์ริแกนเมื่อต้นปี 2021 FaZe Clan ได้เพิ่มอุดมการณ์ในการติดตามดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกมเป็นสองเท่า ทักษะและอำนาจการยิงของผู้เล่นตัวจริงนี้ไม่มีใครเทียบได้และขึ้นอยู่กับคาร์ริแกนที่จะดึงผู้เล่นไปในทิศทางเดียวกัน

FaZe Clan ตอนนี้ประกอบด้วยผู้เล่นดังต่อไปนี้:

  • Marcelo “coldzera” David
  • Helvijs “broky” Saukants
  • Havard “rain” Nygaard
  • Russel “Twistzz” Van Dulken
  • Finn “karrigan” Andersen

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ อีสปอร์ต สามารถหารายการ เล่นพนันอีสปอร์ต เดิมพันอีสปอร์ต ได้ที่ Dafaesports การันตีค่าน้ำสูงสุด รับประกันเงินรางวัลชนะ 100%