แฟนอีสปอร์ต LoL จวก Riot ชุดสกินลายเซ็น Faker โคตรแพง

LoL_skin bundle
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ชุดสกินที่ระลึกเต็มรูปแบบของ Faker มิดเลน T1 ของ Faker เฉลิมฉลองการเข้าสู่ League of Legends Hall of Legends ได้รับการเปิดเผยโดย Riot Games และแฟนๆ อีสปอร์ตไม่พอใจกับราคาที่แนบมากับชุดนี้

แม้ว่าจะมีเนื้อหาหลายระดับที่คุณสามารถซื้อได้สำหรับสกิน Risen Legend Faker ใหม่ ชุดรวม “Immortalized Legend Ahri” เริ่มต้นที่ 32,000 RP และรุ่น Signature ของชุดรวมนั้น ซึ่งรวมถึงทุกสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใน Faker’s Hall of Legends Pass—ราคา 59,260 RP พอดี หรือประมาณ 450 ดอลลาร์

ผู้เล่นอีสปอร์ตทั่วทั้งชุมชน League ใช้เวลาส่วนที่ดีขึ้นในช่วงสองสามชั่วโมงที่ผ่านมานับตั้งแต่ Riot ได้ประกาศพยายามที่จะอัพราคาขึ้นจากพื้นเนื่องจากราคาของสกินเหล่านี้สูงอย่างน่าทึ่ง แม้ว่าเวอร์ชันพื้นฐานของชุดรวมจะมีราคาประมาณ 40 เหรียญสหรัฐ แต่ราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากระดับหนึ่งไปอีกระดับหนึ่งนั้นน่าตกใจ โดยชุดรวม “Immortalized Legend” เวอร์ชันสูงสุดรองลงมาจะมีราคา RP เกือบ 300 เหรียญสหรัฐ สำหรับการอ้างอิง ชุดรวม Risen Legend LeBlanc ที่ได้รับผ่าน Hall of Legends Pass มีราคา 1,950 RP หรือประมาณ 20 ดอลลาร์

“ปัญหาคือ Riot กำลังล็อกเครื่องสำอางเหล่านี้ไว้ในชุด” ผู้เล่นอีสปอร์ตคนหนึ่งชื่อ BucketHerro กล่าวใน Reddit “เครื่องสำอางอื่นๆ ภายในชุด [กำลัง] ราคาพุ่งสูงขึ้น แต่ถ้าคุณดูเนื้อหาแล้ว คุณยังคงได้รับความคุ้มค่าอยู่บ้าง หาก Riot ตัดสินใจอนุญาตให้เราซื้อสกินแยกกัน มันก็จะไม่มีปัญหา”

นอกจากนี้ แฟนๆ อีสปอร์ตบางคนยังรู้สึกผิดหวังที่สกิน Risen Legend Ahri นั้นเป็นสกินระดับพรีเมียมที่มีราคาเพิ่มขึ้นแยกจากกัน ในขณะที่สกิน Ahri ได้รับความสนใจอย่างมากจากการประกาศครั้งแรก แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะต้องซื้อสกินสองสกินแยกกันหากต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากกิจกรรม Faker โดย Risen Legend LeBlanc เป็นสกินที่น้อยกว่า (ถูกกว่า) ทั้งสองตัวเลือก

บางทีสิ่งที่น่าขันที่สุดคือ Faker มีชื่อเสียงในเรื่องการต่อต้านสกินในอาชีพของเขา ย้อนกลับไปตั้งแต่ฤดูกาลหน้าใหม่ของเขา Faker ไม่ค่อยมีใครรู้จักหากเคยใช้สกินบนเวที ไม่เคยมีการอธิบายเลยจริงๆ ว่าทำไม Faker ถึงไม่มีคอลเลกชั่นสกินที่แข็งแกร่ง (อาจเป็นสัญญาณของความอ่อนน้อมถ่อมตน ใครจะพูดล่ะ?) แต่ความจริงที่ว่าตอนนี้มีราคาเกือบ 500 ดอลลาร์สำหรับสกินในชื่อของเขา ค่อนข้างน่าตกใจทีเดียว

“มันบ้ามากที่ Faker ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องความมีน้ำใจและรับเงินเดือนน้อยกว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อที่เขาจะได้อยู่ในเกาหลี จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับแพ็คเกจสุดเพี้ยนเหล่านี้” ผู้เล่นในลีกคนหนึ่งชื่อ JustinToronto กล่าวใน Reddit

แม้ว่าชุดบันเดิลจะเต็มไปด้วยของดีมากมาย รวมถึงสกินแบบเคลื่อนไหว อีโมต สกินวอร์ด กรอบ และผู้ประกาศภาพที่จะบรรยายเกมอีสปอร์ตขึ้นอยู่กับว่าคุณเล่นได้ดีแค่ไหน แต่ราคาที่มากกว่า 400 ดอลลาร์ยังคงเป็นราคาที่สูงมากสำหรับทุกสิ่งในวิดีโอเกม ไม่ว่าเฟคเกอร์จะเป็นผู้เล่นอีสปอร์ตที่ยอดเยี่ยมแค่ไหนก็ตาม

“สกินอีสปอร์ต Hall of Legends จะมีประโยชน์อะไรหากฐานผู้เล่นอีสปอร์ต 99.9999% จะไม่ซื้อมัน” ผู้เล่นคนหนึ่งถามใน Reddit “Riot Games นำเสนอความขาดแคลนเทียมโดยการกำหนดราคาชุมชนจากสกินนี้เป็นสิ่งที่ไร้ยางอายสำหรับพวกเขา” อีกคนกล่าว เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า Faker’s Hall of Legends pass จะเปิดตัวใน League วันที่ 12 มิถุนายน

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก