อีสปอร์ต Valorant แพตช์ 2.02 ความแม่นยำในการวิ่ง และเปลี่ยนแปลงแรงค์

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

ในที่สุดบันทึกแพตช์อีสปอร์ต Valorant 2.02 ก็ออกมาพร้อมกับการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ การเปลี่ยนแปลงในการจัดอันดับการแข่งขันและความแม่นยำในการวิ่ง

Riot Games ได้ส่งบันทึกอีสปอร์ต แพตช์ที่ 2 หลังจากการมาถึงของตอนที่ 2 ซึ่งมุ่งเน้นไปที่แง่มุมทางยุทธวิธีในเกมมากขึ้น ผู้พัฒนาได้แก้ไขบั๊กต่างๆ อัปเดตระบบการจัดอันดับการแข่งขันและทำการเปลี่ยนแปลงอาวุธของเกม

การแก้ไขบั๊กในอีสปอร์ต แพตช์ 2.02

ผู้เล่นอีสปอร์ตเพิ่งค้นพบบั๊กต่างๆ ในเกมอีสปอร์ต Valorant รวมถึงข้อผิดพลาดของ Shrouded Step ของ Omen และบั๊กเสียงใน Spike แพตช์ 2.02 ได้สัญญาว่าจะแก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นสามารถติดตั้ง Spike แบบเงียบๆ ได้โดยไม่ต้องทิ้งเสียงโดยการเปิดแผนที่ย่อ Omen ยังได้รับการแก้ไขบางอย่างในแพตช์ 2.02 เนื่องจากตอนนี้ผู้เล่นสามารถใช้ Shrouded Step ของ Omen ได้โดยไม่ต้องกดปุ่มวัตถุ

เปลี่ยนแปลงการจัดอันดับอีกครั้ง ด้วยแพตช์อีสปอร์ตใหม่ Valorant 2.02

ผู้เล่นอีสปอร์ตทุกคน จะได้รับคะแนนประเมินฝีมือการเล่น (MMR) เร็วขึ้น แพตช์ Valorant 2.02 ได้อัปเดตการจัดอันดับการบรรจบกันซึ่งหมายความว่าผู้เล่นจะข้ามไปยังอันดับที่สมควรได้รับเร็วกว่าเดิม ระบบที่อัปเดตจะวิเคราะห์ประสิทธิภาพของผู้เล่นได้ดีขึ้นทำให้พวกเขาสามารถฟื้นตำแหน่งได้โดยการเล่นน้อยลง

“เราต้องการที่จะเปิดตัวระบบการจัดอันดับใหม่ แต่เชื่อในบางกรณีคุณต้องเล่นเกมมากเกินไปเพื่อให้ได้อันดับที่คุณตั้งใจไว้” Jeff Landa กล่าว

นี่คือวิธีของผู้พัฒนาเกมอีสปอร์ต ในการกำจัดเกมสเมิร์ฟที่ทำให้เกิดการแข่งขันที่มีอันดับต่ำกว่า หลังจากการอัปเดตผู้เล่นระดับซิลเวอร์ที่แสดงราวกับว่าพวกเขาอยู่ในระดับแพลตตินั่มจะเลื่อนขึ้นไปอยู่ในแรงค์ที่สะท้อนถึงทักษะของพวกเขาได้ดีขึ้น

ผู้เล่นอีสปอร์ต ที่มีอันดับสูงกว่านั้นไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของระบบการจัดอันดับใหม่อย่างชัดเจน พวกเขาบ่นอย่างมากเกี่ยวกับการเป็น “hardstuck” เนื่องจากผลกระทบของระบบที่เข้มงวด Riot Games เปิดตัวใหม่ในแพตช์ 2.02 ด้วยการเพิ่มคะแนนโบนัส ในการอัปเดตนี้ผู้เล่นที่ทำผลงานได้เหนือกว่าจะได้รับรางวัล RR พิเศษเพื่อช่วยเลื่อนแรงค์ได้เร็วมากขึ้น

ผู้พัฒนาเกมอีสปอร์ต ยังแก้ไขปัญหาการแข่งขันขั้นสุดท้ายของคิวยาวในแพตช์ 2.02 ตามคำบอกเล่าของผู้เล่นอาชีพต่างๆ บางครั้งพวกเขาต้องรอเป็นชั่วโมงเพื่อหาคู่ในเกมอีสปอร์ต Valorant การอัปเดตใหม่นี้ช่วยลดเวลาในการรอคิวขณะที่ยังคงรักษาความยุติธรรมในการแข่งขันสำหรับผู้เล่น

การแก้ไขความแม่นยำในการวิ่ง

ความแม่นยำในการวิ่งได้ทำลายประสบการณ์ในเกมสำหรับผู้เล่นในการแข่งขันตามที่ผู้เล่นมืออาชีพหลายคนนำเสนอ ในการแก้ไขปัญหานี้ผู้พัฒนาได้ปรับจำนวนข้อผิดพลาดในปืนไรเฟิลทั้งหมดในขณะที่วิ่ง, เดินและเคลื่อนที่แบบหมอบ แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงจะเพียงพอที่จะลดเมตาวิ่งและปืนในระยะไกล แต่การเบี่ยงเบนของเป้าหมายที่เพิ่มขึ้นอาจไม่เปลี่ยนแปลงมากนักในการต่อสู้ระยะใกล้

การอัปเดตอื่นๆ ในแพตช์อีสปอร์ต 2.02

  • แก้ไขปัญหาที่ทำให้ไม่สามารถติดตั้ง Spike บนกำแพงของ Sage ในจุดบน Icebox ได้
  • ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ได้แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นไม่สามารถออกจากมุมมองกล้องของ Cypher หรือไม่สามารถขยับเมาส์ได้
  • แรงค์บนกระดานผู้นำปัจจุบันจะแสดงในหน้าอาชีพ
  • Riot Games ได้เพิ่มตัวจำกัดเรตลงในร้านขายอาวุธในเกมเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นทำการซื้อซ้ำๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาด้านประสิทธิภาพ

อัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตทั่วโลก ได้ที่ Dafaesports พร้อมเปิด เดิมพันอีสปอร์ต เล่นพนันอีสปอร์ต ทุกทัวร์นาเมนต์ สดและล่วงหน้า