อีสปอร์ต Valorant เปิดเบต้าบน PS5 และ Xbox Series X แล้ว

Valorant Open Beta
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

• Riot Games ได้ขยายช่วงเบต้าบนคอนโซลสำหรับ Valorant อย่างเป็นทางการแล้ว โดยผู้เล่นทุกคนบน PS5 และ Xbox Series X สามารถเล่นเกมได้แล้ว

• Valorant เวอร์ชันคอนโซลมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นหลายอย่างเพื่อปรับปรุงกลไกของคอนโทรลเลอร์ รวมถึงการเล่นข้ามแพลตฟอร์มกับเวอร์ชันพีซี

• การเล่นข้ามแพลตฟอร์มสำหรับ Valorant เวอร์ชันคอนโซลยังคงจำกัดเฉพาะคอนโซลอื่น ๆ โดยผู้เล่น PS5 และ Xbox Series X ไม่สามารถแข่งขันกับผู้ใช้พีซีได้

ช่วงเวลาทดสอบสำหรับ Valorant เวอร์ชันคอนโซลของเกมยิงยอดนิยมจาก Riot Games ได้ขยายออกไปอย่างเป็นทางการแล้ว โดยผู้เล่น PS5 และ Xbox Series X ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้แล้ว เกมยิงฮีโร่เชิงกลยุทธ์เปิดตัวครั้งแรกในช่วงกลางปี ​​2020 หลังจากใช้เวลาพัฒนาหลายปี และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในโลกเกมการแข่งขันอีสปอร์ตเมื่อวางจำหน่าย เกมนี้ได้รับคำชมในเรื่องฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหลากหลายและรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับเกมยิงเชิงกลยุทธ์อย่าง Counter-Strike: Global Offensive และยังได้รับรางวัล “เกมอีสปอร์ตยอดเยี่ยม” ในงานประกาศรางวัลเกมประจำปี 2022 อีกด้วย ตอนนี้ผู้เล่นจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสได้ลองเล่นเกมยิงของ Riot

ในขณะที่ Valorant เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อกว่าสี่ปีที่แล้วบนพีซี แฟนๆ อีสปอร์ตบนคอนโซลเพิ่งได้รับข่าวดีเกี่ยวกับอนาคตของเกมเมื่อไม่นานมานี้ Riot Games ยืนยันที่งาน Summer Games Fest ของปีนี้ว่า Valorant จะก้าวกระโดดไปสู่คอนโซลด้วยการทดสอบเบต้าที่จะเริ่มในวันที่ 14 มิถุนายน การทดสอบเบต้ายืนยันว่าเวอร์ชันคอนโซลของ Valorant จะไม่มีฟีเจอร์เล่นข้ามแพลตฟอร์มกับเวอร์ชันพีซีในขณะนั้น แม้ว่าจะมีฟีเจอร์เล่นข้ามแพลตฟอร์มก็ตาม Riot Games กำลังเปิดตัวเกมยิงนี้สำหรับแฟนๆ อีสปอร์ตทุกคนบน PlayStation และ Xbox

ตามรายงานของ ComicBook Valorant ได้เปลี่ยนเกมยิงฮีโร่เป็นเบต้าเปิดอย่างเป็นทางการสำหรับผู้เล่นอีสปอร์ต PS5 และ Xbox Series X ทุกคน เบต้าเปิดนี้จะเล่นได้ฟรีและพร้อมให้ผู้เล่นคอนโซลทุกคนใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้รหัสเข้าใช้งาน เช่นเดียวกับเวอร์ชันเบต้าปิดของเกมอีสปอร์ต โดยยังคงฟีเจอร์เล่นข้ามแพลตฟอร์มกับเวอร์ชันพีซี อย่างไรก็ตาม Riot Games ได้ระบุว่าเวอร์ชันคอนโซลยังคงไม่มีฟีเจอร์เล่นข้ามแพลตฟอร์มกับพีซี โดยอ้างถึง “ความซื่อสัตย์ในการแข่งขันอีสปอร์ต” ใน Valorant ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เวอร์ชันทั้งสองแยกจากกัน

Valorant ขยายการทดสอบเบต้าสำหรับ PS5 และ Xbox Series X ให้กับผู้เล่นทุกคน

การเปิดตัวเวอร์ชันคอนโซลของ Valorant มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างจากเวอร์ชันพีซี โดยมุ่งหวังที่จะปรับปรุงประสบการณ์การเล่นของผู้เล่นอีสปอร์ต PS5 และ Xbox ระบบ “Focus” จะทำงานในลักษณะเดียวกับระบบ “Hip Fire” บนพีซี โดยผู้เล่นอีสปอร์ตจะสามารถชะลอความเร็วลงเพื่อทำคะแนนได้แม่นยำยิ่งขึ้น Riot Games ยังได้ยืนยันด้วยว่าความสามารถบางส่วนของเอเจนต์ได้รับการปรับเปลี่ยนสำหรับเวอร์ชันคอนโซล เพื่อให้ทำงานได้ดีขึ้นด้วยคอนโทรลเลอร์แทนที่จะเป็นคีย์บอร์ดและเมาส์ ผู้พัฒนายังยืนยันอีกด้วยว่าเวอร์ชัน PS5 ของ Valorant จะไม่ใช้การควบคุม Gyro ของ DualSense ในการเล็ง เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่า การเปิดตัวเบต้าแบบเปิดของ Valorant บนคอนโซลถือเป็นวิธีหลักครั้งแรกสำหรับผู้เล่นอีสปอร์ตในการดำดิ่งสู่เกมอีสปอร์ตยิงแบบแท็คติกบนแพลตฟอร์มอื่น ในปี 2021 Riot Games ยืนยันแล้วว่าตั้งใจจะพัฒนา Valorant เวอร์ชันมือถือ แม้ว่าจะมีข้อมูลเพียงเล็กน้อยที่เปิดเผยออกมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาหลังจากการประกาศดังกล่าว นอกจากนี้ การรั่วไหลยังแนะนำแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่อาจรองรับ Valorant ในที่สุด ซึ่งรวมถึงเวอร์ชันบน Linux, Nintendo Switch และ Steam Deck ในที่สุดการเปิดตัว Valorant บนคอนโซลก็ทำให้เกมยิงยอดนิยมนี้พร้อมให้ผู้เล่นอีสปอร์ตกลุ่มใหม่ได้เล่นกัน

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก