อีสปอร์ต Overwatch 2 คู่มือฮีโร่ Ana (2024)

Ana-overwatch-2
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Ana สวมชุดนอกซัพพอร์ตที่น่าประทับใจ ซึ่งสามารถเปลี่ยนผลลัพธ์ของการต่อสู้ในสนามได้อย่างมาก ผู้เล่นอีสปอร์ตทั้งเก่าและใหม่จะต้องยินดีที่พบว่าทักษะของ Ana ยังคงไม่มีใครแตะต้องในภาคต่อ ยกเว้นความสามารถติดตัวเพิ่มเติมสำหรับฝ่ายสนับสนุน

ปฏิบัติตามคำแนะนำ Overwatch 2 Ana ฉบับสมบูรณ์ของเราเพื่อดูความสามารถของเธอ วิธีที่ดีที่สุดในการใช้งาน รวมถึงคำแนะนำและเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์

คู่มือฮีโร่ของ Ana

Overwatch 2 – ความสามารถของ Ana

Ana ติดอาวุธด้วย Biotic Rifle ที่ไว้ใจได้ สังหารเป้าหมายและรักษาพันธมิตรที่ได้รับความเสียหาย กระสุนของเธอทะลุทีมกระชับมิตรด้วย HP เต็ม ดังนั้นอย่าลังเลที่จะส่งสแปมใส่กลุ่มพันธมิตรหากจำเป็น การเล็งไปที่สายตาจะทำให้การยิงโดนหลักของคุณ และ Ana ไม่สามารถสร้างความเสียหายคริติคอลจากการยิงหัวได้

Biotic Grenade ทำหน้าที่เหมือนกับปืนไรเฟิลของเธอ โดยให้การรักษาต่อเนื่องและสร้างความเสียหายให้กับศัตรู ศัตรูที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งนี้จะไม่สามารถรักษาได้เป็นเวลา 3.5 วินาที และฮีโร่พันธมิตรจะได้รับการรักษาเพิ่มขึ้น 50% จากทุกแหล่ง Biotic Grenade เป็นความสามารถที่หลากหลายที่สุดในรายการความสามารถสั้นๆ ของ Ana ดังนั้นจงใช้มันให้ดี และคอยดูคูลดาวน์ของมันอยู่เสมอ

Sleep Dart ของเธอปิดการใช้งานผู้เล่นศัตรูด้วยเงื่อนไข “หลับ” เป็นเวลา 5 วินาที เมื่อเร็ว ๆ นี้ Blizzard ได้บัฟคูลดาวน์เป็น 14 วินาที ทำให้ Sleep Dart มีประสิทธิภาพมากขึ้นในเมตาดาต้า Tank อย่างไรก็ตาม ลูกดอกของเธอตอนนี้ทำให้รถถังเข้าสู่โหมดสลีปเป็นเวลา 3.5 วินาที แทนที่จะเป็น 5 วินาที หากศัตรูที่หลับอยู่ได้รับความเสียหายเพียงจุดเดียว พวกมันก็จะตื่นขึ้น

Nano Boost ของ Ana น่าจะเป็นความสามารถขั้นสูงสุดที่ไม่รองรับในเกม การเพิ่มพลังเป้าหมายเดียวนี้จะรักษาพันธมิตรและลดความเสียหายทั้งหมดลงครึ่งหนึ่งเป็นเวลา 8 วินาที

เคล็ดลับและเทคนิคของอานา

Ana มอบข้อเสนอที่มากกว่าเพื่อแลกกับความสามารถที่ยั่งยืนในการปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ ดังที่กล่าวไปแล้ว การเอาตัวรอดไม่ใช่สิ่งที่แข็งแกร่งของเธอ ดังนั้นการสื่อสารกับทีมอีสปอร์ตของคุณจึงมีความสำคัญในการตอบโต้ศัตรูที่แอบแฝงและใช้ประโยชน์จากเป้าหมายที่หลับใหล การสะบัดช็อตที่ประสบความสำเร็จด้วย Sleep Dart จะทำให้คุณหลุดพ้นจากการผูกมัดได้เสมอ แต่จะต้องใช้การฝึกฝนอย่างมาก!

การเล็งด้วยปืนไรเฟิลชีวภาพของคุณมีทั้งข้อดีและข้อเสีย การเล็งเป้าหมาย (หรือ ADS) จะทำให้การยิงของคุณเข้าถึงเป้าหมายทันที แต่จะทิ้งร่องรอยกระสุนไว้ซึ่งเผยให้เห็นตำแหน่งของคุณ ชั่งน้ำหนักความเสี่ยง และเล็งอย่างรวดเร็วบ่อยๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูรู้ตำแหน่งของคุณ

พยายามบันทึก Biotic Grenade ของ Ana จนกว่าคุณจะต้องพลิกสถานการณ์ในการต่อสู้แบบทีมอีสปอร์ต การรักษา AOE ที่ดีจากระเบิดมือของคุณสามารถสร้างความแตกต่างได้

รัศมีสาด 4 เมตรจะป้องกันไม่ให้ศัตรูรักษาในขณะที่เสริมพลังให้กับคุณ ตอบโต้อัลติของ Zenyatta และ Lifeweaver ได้อย่างสมบูรณ์

เคล็ดลับเด็ดอีกข้อหนึ่งก็คือ “สุขภาพของเกราะ” ที่สร้างใหม่ได้เอง (หรือสุขภาพสีน้ำเงิน) ก็นับว่าเป็นการรักษาเช่นกัน

ใช้เวลาสิ้นสุดของ Sleep Dart เพื่อเปลี่ยนเส้นทางการยิงของคุณ การตีฮีโร่อีสปอร์ตด้วยลูกดอกนอนหลับของคุณยังสร้างความเสียหายได้แม้ว่าจะเล็กน้อยก็ตาม แต่หากฝึกฝนมากพอ คุณจะจับ Dragonblade Genjis ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

บันทึก Nano Boost สำหรับผู้เล่นอีสปอร์ตที่ดีที่สุดในทีมของคุณหรือรถถังที่มีช่องโหว่ ค้นหาผู้เล่นที่มีความคงเส้นคงวาที่จะใช้ประโยชน์จากพลังของมันให้เกิดประโยชน์สูงสุด และจำไว้ว่าการเพิ่ม HP 250 หน่วยสามารถช่วยเหลือฮีโร่อีสปอร์ตใดๆ ก็ตามที่คุณต้องการช่วยจากจุดร้อนได้ เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

เคล็ดลับการวางตำแหน่ง Ana

เมื่อเล่นเป็น Ana ให้วางตำแหน่งตัวเองให้ห่างจากการต่อสู้ ใช้มุมที่ซ่อนอยู่และแพลตฟอร์มสูงโดยมองเห็นรถถังของทีมอีสปอร์ตคุณได้อย่างง่ายดาย

Dafaesports รายงานว่า ตอนนี้ฮีโร่อีสปอร์ตจะรักษาไม่กี่วินาทีนอกการต่อสู้ ใช้สิ่งนี้เพื่อประโยชน์ของคุณ ก้าวตัวเองและค้นหาสถานที่ที่ปลอดภัยเพื่อการฟื้นฟู รักษาตัวเองให้มีชีวิตอยู่ และคนที่คุณช่วยเหลือจะขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก