อีสปอร์ต LOL บลู เอสเซ้นส์ เอ็มโพเรียม จะกลับมาเร็วๆ นี้

แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

การอัปเดต League of Legends จาก Riot Games กล่าวถึงอนาคตของ LoL Arena การเปลี่ยนแปลงสมดุลเฉพาะโหมด และการกลับมาของ บลู เอสเซ้นส์ เอ็มโพเรียม

League of Legends บลู เอสเซ้นส์ เอ็มโพเรียมกำลังจะกลับมาเร็ว ๆ นี้ Riot ยืนยันในการอัปเดตล่าสุดของนักพัฒนาอีสปอร์ต การขายสองปีก่อนหน้านี้ได้เว้นไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2022 เนื่องจาก Riot ปรับรูปแบบใหม่ แต่ตอนนี้จะกลับมาสู่ MOBA ใน League of Legends แพตช์ 13.17 ผู้อำนวยการสร้าง Jeremy ‘Brightmoon’ Lee และหัวหน้าสตูดิโอ Andrei ‘Meddler’ van Roon ยังพูดคุยถึงอนาคตที่เป็นไปได้ของ League of Legends Arena และการอัปเดตอีสปอร์ต LoL อื่น ๆ อีกมากมายที่กำลังจะมาถึง

ก่อนหน้านี้ บลู เอสเซ้นส์ เอ็มโพเรียมจะปรากฏขึ้นปีละสองครั้ง เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทิ้ง บลู เอสเซ้นส์ ที่คุณสำรองไว้ทั้งหมด ด้วยการขายสกิน อีโมต และโครม่าของ League of Legends ทุกรูปแบบ อย่างไรก็ตาม Riot ได้ระงับฟีเจอร์นี้ไว้เป็นเวลานานหลังจากเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2022 เนื่องจากการเรียกใช้ฟีเจอร์นี้ “ไม่มีประสิทธิภาพมากจนทำให้เกิดความล่าช้าและการตัดฟีเจอร์ในโปรเจ็กต์อีสปอร์ตอื่น ๆ เช่น กิจกรรมและภารกิจ”

โชคดีสำหรับพวกคุณที่ได้เก็บ บลู เอสเซ้นส์ ไว้สำหรับการกลับมา Lee และ van Roon ยืนยันว่า Emporium กำลังจะกลับมาพร้อมกับ League of Legends แพตช์ 13.17 แน่นอนว่ายังต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยในการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการมาถึง แต่ทีมงานอีสปอร์ตกำลังวางแผนที่จะกลับไปสู่รูปแบบเดิมปีละสองครั้งนับจากนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ ‘สลายร่ายมนตร์จำนวนมาก’ อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถทำลายชาร์ดแชมป์เปี้ยนอีสปอร์ตที่ไม่จำเป็นทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งคู่ยืนยันว่าไอคอนความสามารถใหม่สำหรับ Graves, Janna, Jarvan, Nami, Orianna และ Varus จะมาในเดือนสิงหาคม แชมเปี้ยนอื่นๆ จะได้รับการอัปเดตที่คล้ายกันในอนาคตเช่นกัน ดังนั้นโปรดคอยติดตาม

โหมด ‘Quick Play’ ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ ซึ่งให้คุณกำหนดบทบาทและการรวมกันของแชมเปี้ยนอีสปอร์ตก่อนที่จะเข้าคิวและข้ามขั้นตอนการเลือกแชมเปี้ยนไปพร้อมๆ กัน ก็กลับมาอยู่ในการพัฒนาอีกครั้งเช่นกัน Riot กล่าวว่าเราคาดว่าจะมาถึง “ในปลายปีนี้” เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Lee และ van Roon ยังพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ League of Legends Arena ที่กำลังดำเนินอยู่ พวกเขากล่าวว่าทีมงานอีสปอร์ตจะใช้เวลาในการศึกษาความนิยมของโหมดนี้และรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นอีสปอร์ตก่อนที่จะตัดสินใจว่า Arena จะกลับมาในอนาคตหรือไม่ แต่เสริมว่าหากเป็นเช่นนั้น พวกเขาต้องการรวมฟังก์ชันเพิ่มเติมเข้ากับล็อบบี้แบบกำหนดเอง และความสามารถในการเข้าคิวกับเพื่อนหลายคน

การเปลี่ยนแปลงสมดุลเฉพาะอารีน่าจะถูกสร้างขึ้น รวมถึงการปรับแต่งแชมป์เปี้ยนที่เฉพาะเจาะจงพร้อมกับการปรับเปอร์เซ็นต์ทั่วไปเพื่อช่วยให้โหมดรู้สึกสนุกสนาน การอภิปรายเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของโหมดที่กำลังจะมาในการอัปเดตสำหรับนักพัฒนาอีสปอร์ตครั้งต่อไป ซึ่งจะรวมรายละเอียดพรีซีซั่นเพิ่มเติมพร้อมกับข่าวสารเกี่ยวกับการอัปเดตภาพของ Jax และแชมป์อีสปอร์ต LoL คนต่อไปอย่าง Briar เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

Dafaesports รายงานว่าหากคุณกำลังกระโดดเข้าสู่โหมดใหม่ล่าสุดของ League คุณจะต้องตรวจสอบรายการระดับ LoL Arena ของเราเพื่อดูว่าใครที่ใช้ประโยชน์จากรูปแบบนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากคุณเป็นผู้ชื่นชอบ Summoner’s Rift ที่กระตือรือร้น รายการอีสปอร์ตระดับ League of Legends ปกติของเรายังคงเป็นเพื่อนที่คุณไว้ใจได้

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก