อีสปอร์ต League of Legends แพตช์ 14.14 ช่วงกลางซีซั่น

LoL Midseason
แชร์ข่าว
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

League of Legends Patch 14.14 เปลี่ยนแปลงช่วงต้นเกม ปรับแชมเปี้ยนมืออาชีพที่เน้นทักษะ และโจมตีผู้เล่นป่าด้วยการเนิร์ฟ นี่คือสิ่งที่คุณควรรู้

ข้อมูลเบื้องต้นของ League of Legends Patch 14.14 อยู่ที่นี่ และมันน่าสนใจอย่างที่คุณคาดไว้ หัวหน้าทีมพัฒนาเกมอีสปอร์ต @RiotPhroxzon ได้มอบรายการเนิร์ฟ บัฟ และการปรับปรุงให้กับชุมชน รวมถึงข้อมูลภายในเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป Aphelios, Sion และ Hecarim กำลังได้รับการบัฟพร้อมผลตอบรับที่ดีโดยทั่วไป

ในขณะเดียวกัน แชมเปี้ยนป่าหลายคนของพวกเขาก็กำลังดิ้นรนเนื่องจากเนิร์ฟรุนแรงที่รออยู่ข้างหน้า กำลังมีการปรับเปลี่ยนไอเท็มต่างๆ เช่น Absorb Life และ Warmog’s Armor และทีมพัฒนากำลังพิจารณาเปลี่ยนแปลงกลไกหลัก เช่น Teleport ช่วงต้นเกมอีสปอร์ต นี่คือทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับแพตช์ 14.14 และสิ่งที่ผู้เล่นคาดหวังได้ในสนามรบเมื่อแพตช์นี้เปิดตัว

แชมเปี้ยนตัวใดที่กำลังได้รับการบัฟในแพตช์ 14.14 ของ League of Legends?

ผู้เล่นหลักของ Aphelios และ Sion ต่างแสดงความยินดีเมื่อแชมเปี้ยนตัวโปรดของพวกเขาได้รับความสนใจในการบัฟที่จำเป็นอย่างยิ่ง ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นอีสปอร์ตหลักของ Hecarim ที่ได้รับบัฟก็แสดงปฏิกิริยาที่แตกต่างกัน บางคนก็รู้สึกขอบคุณ ในขณะที่บางคนเชื่อว่าแชมเปี้ยนทำงานได้ดีอยู่แล้วในระดับการเล่นที่สูงขึ้น ผู้เล่นอีสปอร์ตหลักของ Zed ก็ดูเหมือนจะกระตือรือร้นเกี่ยวกับการพัฒนาเหล่านี้เช่นกัน

แชมเปี้ยนที่กำลังได้รับการบัฟ:

Aphelios

Cho’Gath

Hecarim

Jayce

Sion

Zed

แชมเปี้ยนตัวใดที่กำลังได้รับการเนิร์ฟในแพตช์ 14.14 ของ League of Legends?

Corki และ Tristana กำลังเผชิญกับการเนิร์ฟที่มุ่งหมายเพื่อลดการรักษาช่วงต้นของแชมเปี้ยนเหล่านี้ นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงความสามารถของแชมเปี้ยนแล้ว Absorb Life จะถูกเนิร์ฟโดยเฉพาะเพื่อเสริมเป้าหมายนี้ ในแพตช์ 14.14 Riot Games ยังตั้งเป้าที่จะปรับสมดุลแชมเปี้ยนในระดับมืออาชีพบางตัวเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่นอีสปอร์ตทั่วไป อย่างไรก็ตาม @RiotPhroxzon ตั้งข้อสังเกตว่าทีมงานเปิดรับการปรับแต่งหากการปรับเปลี่ยนส่งผลต่อความสามารถในการเล่นของแชมเปี้ยนระดับมืออาชีพอย่างจริงจัง การเนิร์ฟของ Zyra ทำให้เกิดความปั่นป่วนอย่างมาก แชมเปี้ยนป่าหลายตัวรวมถึง Bel’Veth, Brand, Kindred, Lillia และ Nidalee ก็ได้รับผลกระทบในแพตช์นี้เช่นกัน ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งที่ชื่อ @GryffinnLoL พูดว่า “เป็นวันที่แย่มากสำหรับผู้เล่นอีสปอร์ตป่า”

แชมเปี้ยนที่ถูกเนิร์ฟ:

Bel’Veth

Brand

Corki

• เนิร์ฟโดยรวม

• ลดการปรับสเกลเพื่อส่งเสริมการเล่นในเลนล่าง

Jax

Kindred

Lillia

Nidalee

Rumble

Tristana

• ลดพลังในการผลักดันในช่วงต้นเกม

Zyra

แชมเปี้ยนตัวใดที่ถูกปรับในแพตช์ 14.14 ของ League of Legends?

การรักษาสมดุลของ Aurelion Sol จะสิ้นสุดลงเมื่อใด? Aurelion Sol, Irelia และ Milio จะถูกปรับในแพตช์ 14.14 การปรับเปลี่ยนที่เฉพาะเจาะจงยังคงไม่ทราบแน่ชัด

แชมเปี้ยนที่กำลังถูกปรับ:

Aurelion Sol

Irelia

Milio

ไอเทมและระบบใดบ้างที่กำลังถูกปรับในแพตช์ 14.14 ของ League of Legends?

Asorb Life กำลังถูกปรับลดประสิทธิภาพเพื่อเสริมการปรับพลังและการปรับขนาดของแชมเปี้ยนหลายตัวในช่วงต้นเกมอีสปอร์ต ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพลดลงและจะเบี่ยงเบนไปในช่วงท้ายเกม ในขณะเดียวกัน ผู้พัฒนาเกมอีสปอร์ต League of Legends ก็รู้สึกยินดีที่ได้เห็น Warmog’s Armor บนสนามรบ แต่โปรดทราบว่ามันทรงพลังเกินไป “โดยเฉพาะกับผู้เล่นฝ่ายสนับสนุนคนแรก” ทีมงานกำลังปรับลดประสิทธิภาพไอเทมนี้และมุ่งเป้าไปที่การใช้งานในสายแทงค์และสายรอง

ไอเทมและระบบที่กำลังถูกปรับลดประสิทธิภาพ:

Absorb Life

Warmog’s Armor

มีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกบ้างในแพตช์ 14.14 ของ League of Legends? • ทีมงาน Riot Games กำลังวางแผนที่จะปรับสมดุลของรองเท้าป้องกันให้มากขึ้น แต่พวกเขาสังเกตว่าต้องใช้เวลาในการวางแผนว่าจะทำอย่างไรให้แม่นยำ ซึ่งสอดคล้องกับการที่แชมเปี้ยนระดับมืออาชีพอย่าง Ahri และ LeBlanc ใช้รองเท้าป้องกัน ทำให้ตัวเลือกระดับมืออาชีพแบบก้าวร้าวมีน้อยลง

• ทีมงานเกมอีสปอร์ตกำลังศึกษาเกี่ยวกับ Teleport และวิธีปรับแต่งเพื่อให้ช่วงต้นเกมมีการโต้ตอบกันมากขึ้น เป้าหมายของพวกเขาคือ “แก้ไขความสามารถในการล้างเลน”

อะไรจะเปลี่ยนไปในโหมด Arena ในแพตช์ 14.14 ของ League of Legends

โหมด Arena จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อปรับสมดุลแชมเปี้ยน ความสามารถ และไอเทมต่างๆ หัวหน้าผู้ออกแบบเกมเพลย์ @RiotPhroxzon ยังสังเกตว่าทีมงาน Riot Games กำลังเตรียมเนื้อหาใหม่สำหรับโหมด Arena ในแพตช์ 14.15 ที่จะถึงนี้ การเปลี่ยนแปลงจะรวมถึง “ไอเทม Prismatic ใหม่มากมาย การเพิ่มพลัง และการปรับเปลี่ยนอื่นๆ อีกเล็กน้อย”

Arena 14.14 Buffs: Phenomenal Evil, Snowball Fight, Feel the Burn, Urf’s Champion, Ori, Thresh, Twitch, Ivern, Kog, Irelia, Panth, Nidalee, Hecarim, Neeko, Kennen

Arena 14.14 Nerfs: Duskblade, Prowlers, Gargoyles, Brutalizer, Zed, Yi, Alistar, Pyke, Shaco, Brand, Yorick, Naafiri, Garen, Swain เดิมพันอีสปอร์ต dafabet การันตีค่าน้ำดีที่สุด และเงินชนะ 100%

มีอะไรเปลี่ยนไปในโหมด ARAM ในแพตช์ 14.14 ของ League of Legends?

แชมเปี้ยนหลายตัวกำลังได้รับการเนิร์ฟในโหมด ARAM ในขณะนี้ รายละเอียดของเนิร์ฟเหล่านี้ยังไม่ทราบแน่ชัด

การเนิร์ฟในโหมด ARAM 14.14: Zeri, Lulu, Thresh, Viego

Dafaesports รายงานว่า แพตช์ 14.14 จะนำการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นมาสู่ Rift คอยติดตามข้อมูลอัปเดตเมื่อมีข้อมูลเฉพาะความสามารถเพิ่มเติมในแพตช์ 14.14 และคอยติดตามข่าวสารและการอัปเดตแพตช์เกี่ยวกับอีสปอร์ตและแพตช์ของ League of Legends เพิ่มเติม!

dafabet เปิด เดิมพันอีสปอร์ต พนันออนไลน์ กีฬา เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มวย พนันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เล่นพนันได้ทุกแมตช์ สดและล่วงหน้า ค่าน้ำดี dafabet การันตีเงินชนะ เช็คผลบอลสด ดูถ่ายทอดสด ได้ทุกลีกทั่วโลก